Tinh dầu phong lữ (Geranium essential oil)


₫ 85.000

Sản phẩm Tinh dầu phong lữ (Geranium essential oil) đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Công dụng với da
- Rất có lợi trong việc điều trị mụn trứng cá, viêm da và các bệnh về da khác.
- Nó có thể giúp loại bỏ sự xuất hiện của những vết sẹo và những đốm tàn nhang bằng cách cải thiện lưu thông máu ngay bên dưới bề mặt của da và thúc đẩy sự phân tán của melanin.
- Đặc tính chống oxy hóa cao, làm ngăn chặn tình trạng chảy xệ và nhăn da, và giúp da săn chắc, khỏe mạnh.
- Dầu phong lữ cũng có chức năng làm giảm đau và viêm. Đặc tính khử trùng của nó có thể giúp tăng tốc độ chữa lành vết thương và điều trị bỏng, tê cóng, nhiễm nấm, nấm bàn chân, và eczema.
Lợi ích về sức khỏe
- Hỗ trợ điều trị nhiễm trùng mũi, cổ họng và các cơ quan hô hấp. Ngoài ra còn có tác động tích cực đối với eczema, đau dây thần kinh, bỏng, loét, viêm amidan. Hơn nữa, nó có tác dụng mạnh mẽ để tinh thần sảng khoái, hữu ích trong điều trị trầm cảm, lo âu mãn tính, và các vấn đề điều khiển sự tức giận.
- Nó chứa chất kháng khuẩn, kháng nấm, và các đặc tính chống oxy hóa, có thể ức chế các chủng vi khuẩn Brevibacterium và Yersinia enterolitica, cũng như các loài nấm Aspergillus niger.
- Hỗ trợ tuần hoàn khỏe mạnh và hệ thống thần kinh, khả năng khôi phục các mô cơ thể; chuột rút và phù nề liên quan đến chu kỳ kinh nguyệt; mất ngủ thường xuyên.
- Du khách thường xuyên có thể sử dụng dầu cây phong lữ là một thuốc chống côn trùng tự nhiên. Ứng dụng tại chỗ cũng có thể giúp chữa lành vết cắn của côn trùng và ngăn chặn ngứa. Nó cũng có thể được sử dụng như một loại dầu massage để làm giảm đau cơ bắp và stress.
Blending tốt với các loại tinh dầu: Angelica, Bergamot, Basil, Lavender, Cedar Wood, Carrot Seed, sả, oải hương, dầu hoa cam, chanh, cam, hoa nhài, bưởi và hương thảo.
Lưu ý: Không sử dụng tinh dầu trực tiếp lên da hoặc uống. Tinh dầu đậm đặc có khả năng gây bỏng da, nhất thiết phải pha tinh dầu với dầu nền theo tỉ lệ tối đa 5 giọt tinh dầu cho 30ml dầu nền để đảm bảo an toàn cho da. Không nên dùng cho phụ nữ có thai hoặc đang cho co