Tinh dầu Oải hương (Lavender) nguyên chất Phước Quảng 10ml, chính gốc Huế


60.000 ₫ 45.000

Sản phẩm Tinh dầu Oải hương (Lavender) nguyên chất Phước Quảng 10ml, chính gốc Huế đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, Vừa được giảm giá từ 60.000 xuống còn ₫ 45.000, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,1 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Tinh dầu oải hương nguyên chất hay gọi là tinh dầu Laveneder là loại tinh dầu được chiết xuất chủ yếu từ hoa oải hương bằng phương pháp chưng cất hơi nước. Là tinh dầu nguyên chất 100% từ hoa oải hương, tinh dầu oải hương nguyên chất có mùi hương dịu ngọt lãng mạn và có nhiều công dụng tuyệt vời trong việc chăm sóc sức khỏe và làm đẹp.Công dụng tuyệt vời của tinh dầu oải hương nguyên chấtHương thơm nhẹ nhàng và tươi mới của tinh dầu oải hương nguyên chất sẽ nhanh chóng xoa dịu thần kinh của bạn, giúp cân bằng, thư thái tinh thần, giảm stress, mệt mỏi, căng thẳng, đau đầu và đau nửa đầu, giúp ngủ sâu và ngủ ngon giấc.Trị vết côn trùng cắn, xoa bóp giảm đau cơ, đau xương khớp.Khử mùi hôi, diệt khuẩn, nấm mốc, làm sạch không khíTrị mụn hiệu quả và sát khuẩn rất tốt cho da, làm lành vết thương và giảm thiểu sẹoGiảm nhờn rõ rệt, dưỡng da mặt mịn màng, dưỡng trắng da làm mờ vết thâm nám.Làm mượt tóc, kích thích mọc tóc và làm thơm tóc.Sử dụng như nước hoa để có hương thơm quyến rũ, nồng nàn và quý phái.Tinh dầu oải hương nguyên chấtCách sử dụng tinh dầu oải hương nguyên chất
Tinh dầu oải hương nguyên chất có nhiều công dụng tuyệt diệu như vậy ắt hẳn bạn sẽ rất muốn biết loại tinh dầu này được sử dụng như thế nào phải không? Hãy tham khảo các cách dùng sau đây nhé.
1. Tinh dầu oải hương nguyên chất giúp điều trị đau đầu, đau nửa đầu
Phụ nữ rất thường xuyên bị chứng đau nửa đầu, và tinh dầu oải hương sẽ giải thoát họ khỏi tình trạng này một cách nhẹ nhàng và thư giãn nhất. Sử dụng 1 lọ xịt nhỏ chứa 10ml nước ấm, nhỏ vài giọt tinh dầu oải hương và xịt xung quanh đầu. Bạn cũng có thể sử dụng hỗn hợp này để massage đầu và thái dương, gáy, cổ nhẹ nhàng. Sau khoảng 15 phút bạn sẽ thấy sảng khoái, dễ chịu hơn rất nhiều.
2. Cách dùng tinh dầu oải hương giúp bạn có giấc ngủ ngon và sâu hơn
Tinh dầu oải hương nguyên chất không chỉ có tác dụng tuyệt vời với sắc đẹp, sức khỏe mà còn giúp chăm sóc giấc ngủ hiệu quả. Bạn có thể sử dụng 1 – 2 giọt tinh dầu oải hương nhỏ vào bồn nước tắm và thư giãn trong khoảng 5 phút. Cách sử dụng tinh dầu oải hương này giúp bạn có giấc ngủ sâu và ngon hơn. Bạn cũng có thể thấm 1 – 2 giọt tinh dầu vào khăn để ở đầu giường, mùi thơm dịu nhẹ của tinh dầu oải hương rất tốt cho cả người lớn và trẻ em.
3. Cách dùng tinh dầu oải hương giúp giảm đau cơ, đau xương khớp hiệu quả
Tinh dầu oải hương được biết đến như một phương thuốc tuyệt vời dành cho những người bị đau nhức cơ bắp, căng cơ, thấp khớp, đau lưng, bong gân… Chỉ cần pha loãng vài giọt tinh dầu oải hương nguyên chất với nước ấm để xoa bóp mỗi ngày chỗ đau sẽ rất nhanh lành.
4. Cách dùng tinh dầu oải hương để giảm sưng đau do côn trùng và muỗi cắn
Bạn có thể pha loãng tinh dầu với nước và thoa lên vết thương do muỗi và côn trùng cắn. Tinh dầu oải hương sẽ giúp vết thương giảm sưng và nhanh lành.
5. Dùng tinh dầu oải hương với đèn xông tinh dầu
Bạn pha vài giọt tinh dầu oải hương nguyên chất với nước và xông với đèn xông tinh dầu. Hương thơm dịu ngọt của hoa oải hương sẽ giúp b