Tinh dầu Oải Hương (BG) 100ml


₫ 2.970.000

Sản phẩm Tinh dầu Oải Hương (BG) 100ml đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Tinh dầu hoa oải hương là loại tinh dầu đa năng nhất trong các loại tinh dầu. Giúp giảm stress. Thật tuyệt vời để xoa dịu cơ bắp và tạo môi trường để ngủ ngon. Giúp giải cảm và ho. Tinh dầu hoa oải hương có tính sát trùng rất mạnh; khi mát-xa cho da có thể giúp điều trị một số vấn đề về da như mụn, bỏng, da khô, chàm và mẩn ngứa.
Hương thơm nhẹ nhàng và tươi mới của tinh dầu oải hương nguyên chất sẽ nhanh chóng xoa dịu thần kinh của bạn, giúp bạn giảm căng thẳng, mệt mỏi, dễ đi sâu vào giấc ngủ hơn. Nhờ những tác dụng của tinh dầu oải hương này, các nhà làm tinh dầu đã ứng dụng thêm tinh dầu oải hương vào các sản phẩm dầu gội, sữa tắm, chăm sóc da, chăm sóc sức khỏe gia đình và được hàng triệu phụ nữ yêu thích.
Để đạt được hiểu quả dưỡng da làm đẹp và chăm sóc sức khỏe tốt nhất, bạn cần tìm tinh dầu oải hương bán ở đâu đảm bảo chính hãng, nguyên chất 100% không pha nhé. Sau đây là một số cách sử dụng tinh dầu oải hương của Pháp nguyên chất trong làm đẹp dành cho bạn.
Tinh dầu oải hương dưỡng da thanh lọc da. Mỗi tuần 1 lần bạn nên xông hơi với tinh dầu oải hương. Phương pháp xông giống như bạn xông với các loại lá. Khi xông mồ hôi sẽ sẽ đổ ra các độc tố trên da như chì (trong các kem dưỡng) cũng sẽ đi ra theo. Lưu ý, để an toàn và tăng hiệu quả dưỡng da bạn cần biết tinh dầu lavender mua ở đâu tốt nhất nhé.
- Tác dụng của tinh dầu oải hương trong việc khử mùi cơ thể. Bạn cũng có thể thoa tinh dầu oải hương lên cơ thể hoặc pha loãng tinh dầu oải hương nguyên chất với nước cất để xịt lên cơ thể. Tác dụng khử mùi, tạo hương thơm tươi mát như nước hoa.
- Chăm sóc tóc và da đầu với tinh dầu oải hương của Pháp. Nếu bạn bị gàu, da dầu nhờn và tóc yếu dễ gãy rụng. Chỉ cần gội đầu sạch với nước lạnh, hong khô tóc và đổ một ít tinh dầu ra các đầu ngón tay. Nhẹ nhàng massage lên da đầu và chân tóc. Làm thương xuyên gàu sẽ biến mất và tóc trở nên bóng mượt, chắc khỏe hơn rất n

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000