Tinh Dầu Lavender Milaganics (10ml)


₫ 120.000

Sản phẩm Tinh Dầu Lavender Milaganics (10ml) đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Tinh Dầu Lavender Milaganics (10ml) được chiết xuất hoàn toàn từ hoa oải hương, là một loại thuốc thảo dược tuổi già và cũng là mùi hương được biết đến nhiều nhất trên toàn thế giới thơm. Sản phẩm mang lại nhiều tác dụng đối với cơ thể giúp cân bằng và chống stress, tốt cho hệ thống thần kinh, đặc biệt là chữa bệnh đau đầu và chứng mất ngủ.
Thông tin sản phẩm

Loại sản phẩm

Tinh Dầu Lavender Milaganics là tinh dầu chiết xuất từ hoa lavender có mùi hương thanh dịu và mang lại nhiều tác dụng to lớn đối với sức khỏe.

Thành phần và công dụng

Mùi hương của tinh dầu oải hương có tác dụng giảm stress, mệt mỏi, căng thẳng, trị đau đầu và đau nửa đầu rất tốt. Bên cạnh đó, do có tính sát khuẩn nên oải hương được dùng để thoa lên vùng mụn trứng cá, vết côn trùng cắn, hay thoa cơ, xương khớp để giảm đau hay sưng tấy. Oải hương cũng được dùng làm thuốc an thần, và cả chất kháng khuẩn. Oải hương có tính sát trùng mạnh, giúp làm lành vết thương, vết phỏng.

Sở hữu mùi hương thơm quyến rũ và lâu phai, tinh dầu oải hương thường dùng riêng biệt hay kết hợp với các loại tinh dầu khác làm nước thơm, dầu massage, nước hoa, tinh dầu đốt…

Hướng dẫn sử dụng

Pha với dầu nền để massage

Dùng để xông hương với đèn điện xông hương hoặc lò đố