Tinh dầu khuynh diệp


56.000 ₫ 28.000

Sản phẩm Tinh dầu khuynh diệp đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, Vừa được giảm giá từ 56.000 xuống còn ₫ 28.000, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

- Tên tiếng anh : Eucalyptus oil
- Tên khoa học : Eucalytus globulus
- Xuất xứ : Ấn độ
Tinh dầu khuynh diệp (Bạch đàn) có rất nhiều công dụng cho sức khỏe, đặc biệt đối với trẻ nhỏ, trẻ sơ sinh và phụ nữ mang thai hoặc sau khi sinh.
Công dụng và Cách dùng:
Trị cảm cúm, ho gió, ho có đàm, viêm xoang, ngạt mũi: ngửi, hít trực tiếp. Để trị ngạt mũi thì pha vài giọt vào chén nước sôi, hít hơi tỏa ra trực tiếp.
Đối với trẻ nhỏ, trẻ sơ sinh thì pha ít tinh dầu với nước theo tỉ lệ 1:1 hoặc 1:3 rồi thoa vào gan bàn chân và cơ thể bé (không thoa vào tay và cánh tay của bé). Cách này vừa có công dụng phòng chống các bệnh cảm, sốt, hô hấp trên (sổ mũi, ngạt mũi…) vừa giúp bé thư giãn rất tốt.
Khi bé đau bụng, cảm gió, đầy hơi: thoa ít tinh dầu lên rốn và xung quanh rồi massage nhẹ cho bé.
Lưu ý: Trước khi cho bé dùng tinh dầu nên thoa 1 ít lên da tay của bé và đợi khoảng 10-15 phút, nếu bé không có biểu hiện gì thì sử dụng được
Trị vết cắn do kiến, côn trùng: thoa 1-2 giọt tinh dầu lên vùng bị đau của bé. Cách này cũng có tác dụng rất tốt khi bé bị đau nhức, vết bầm…
Trị Đau đầu: chấm xoa tinh dầu vào thái dương và gáy
Hỗ trợ phòng chống bệnh hen phế quản: thấm vài giọt vào giấy ăn hoặc bông gòn, hít ngửi trực tiếp theo cách ngắt quãng từ 10-15 phút.
Bảo vệ răng nướu: pha 2-3 giọt vào 3ml alcool và 50ml nước ấm để súc miệng (tuyệt đối không được nuốt hoặc uống).
Làm sạch không khí: Nhỏ 3 giọt tinh dầu vào ít nước ấm, dùng đèn xông hơi cho hương thơm lan tỏa. Có thể nhỏ vài giọt vào bông gòn hoặc giấy ăn rồi để ở góc phòng.
Thư giãn: sau khi tắm xong, nhỏ 3 giọt tinh dầu hòa với nước, thoa lên người từ vai xuống, sau 2 phút, lau khô (không xã lại bằng nước).
Lưu ý:
Bảo quản ở nơi thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp.
Để xa tầm tay của trẻ em.
Ngưng sử dụng nếu phát hiện tinh dầu đổi màu, có mùi lạ.
Tinh dầu khuynh diệp không có tác dụng thay thế thuốc chữa

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000