Tinh dầu KAMINOMOTO HAIR GROWTH TONIC- NHẬT


₫ 300.000

Sản phẩm Tinh dầu KAMINOMOTO HAIR GROWTH TONIC- NHẬT đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

- Ngày nay, rụng tóc đang là nỗi lo của nhiều người, dẫn đến sự mất tự tin về diện mạo của mình trong giao tiếp, “Hàm răng, mái tóc” còn được xem là một trong những tiêu chuẩn để đánh giá vẻ bề ngoài của mỗi người. Mái tóc cũng là thứ “ trang sức” cực kỳ quý giá bởi nó thể giúp chúng ta có một diện mạo đẹp hơn.

- Đây là sản phẩm kích thích mọc tóc, giúp tóc mọc nhanh và dài ra nhanh hơn gấp 3 lần bình thường, chống khô ráp chẻ ngọn, giúp tóc khỏe mạnh và bóng mượt.

- Khuyến khích sử dụng hàng ngày để giúp mọc tóc và nuôi dưỡng tóc bóng đẹp. Hair Growth Tonic có chứa chất Hinokitiol thành phần được chiết xuất từ cây Hinoki (cây bách Nhật Bản.) nó có sức mạnh để ngăn ngừa rụng tóc, chứa chất khử trùng để ngăn ngừa gàu và ngứa, nuôi dưỡng từ chân tóc làm cho mái tóc của bạn khỏe mạnh hơn.

- Sản phẩm không dính, không nhờn, cảm giác trơn tru mát lạnh, không gây dị ứng, sử dụng được cho cả Nam và Nữ.

- Sử dụng hàng ngày sau khi tắm gội và lau khô tóc.- Lắc đều chai trước khi sử dụng để lớp tinh dầu nổi phía trên hòa tan hoàn toàn.- Đổ một lượng vừa đủ vào lòng bàn tay,hoặc dùng bông gòn thấm dung dịch cho ướt và thoalên da đầu và nhẹ nhàng dùng tay massage tóc và da đầu 5 - 10 phút để thuốc ngấm sâu vào da đầu.Sau khi thoa lên da đầu bạn sẽ cảm giác da đầu mát rượi với hương thơm thật dể chịu và thoải

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000