Tinh dầu hương nhu Ấn Độ đẹp tóc giảm đau 10ml


₫ 80.000

Sản phẩm Tinh dầu hương nhu Ấn Độ đẹp tóc giảm đau 10ml đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

- Tinh dầu hương nhu có tính ấm nồng, vị ngọt, tác dụng sát khuẩn, cầm máu và giảm đau rất tốt, hay được sử dụng trong nha khoa.
- Tinh dầu hương nhu kết hợp với tinh dầu vỏ bưởi, sả, bạc hà cho tác dụng dưỡng tóc, kích thích tóc mọc, giảm tóc rụng.
- Trị cảm nắng, sốt nóng ớn lạnh, nhức đầu, đau bụng đi ngoài, tức ngực, nôn mửa, long đờm và ức chế nấm ngoài da.,kích thích mạch máu của thận, làm cho cầu thận sung huyết nên có tác dụng lợi tiểu.
- Dưỡng tóc: Sử dụng thay cho dầu xả, sau khi gội đầu, hòa 1-3 giọt tinh dầu Hương Nhu vào 3 lít nước ấm, vuốt đều từ chân đến ngọn tóc sau đó xả lại bằng nước sạch .
- Cách dùng khác: Trộn 10-30 giọt tinh dầu hương nhu với 100ml dầu Dừa để làm dầu dưỡng tóc, sử dụng thay cho dầu xả, không nên dùng quá 3 giọt/ 1 lần sử dụng để tránh tóc bị bết hoặc ẩm quá.

Xem thêm: https://suckhoexanh.vn/vi/shops/Tinh-dau-thien-nhien-nguyen-chat/Tinh-dau-huong-nhu-Tree-Basil-An-Do-dep-toc-giam-dau-699.html

LIÊN HỆ: CÔNG TY CỔ PHẦN DINH DƯỠNG SKX
62 Nguyễn Văn Đậu, Phường 6, Q.Bình Thạnh, Tp.HCM
Hotline: 0906 826 536
Web: https://suckhoexanh.vn
Fanpage: https://www.facebook.com/suckhoexanh