Tinh dầu hoa phong lữ 50ml xông hương


₫ 1.038.400

Sản phẩm Tinh dầu hoa phong lữ 50ml xông hương đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Tinh dầu phong lữ có tác dụng làm cân bằng cảm xúc và tâm trí, đồng thời kích thích tuyến thượng thận và kích thích hệ bạch huyết, cân bằng hệ thống nội tiết tố. Phái đẹp có thể sử dụng tinh dầu này để điều tiết sự hoạt động của tuyến bã nhờn trên da và chữa lành vết thương nhanh chóng.
- Phong lữ là một loại tinh dầu rất tốt để chăm sóc tóc và điều trị các bệnh về da. Nó có khả năng giữ độ ẩm cho da và tóc, tẩy sạch da, giúp da bài tiết tốt hơn vì thế sẽ giúp giảm chứng viêm các tuyến nhờn trên da, khử trùng các vết thương, chống sưng khớp. Có ích trong việc chữa trị chàm bội nhiễm, giảm khô da đầu và gầu, chữa lành các vết thương nhỏ, giảm thiểu căng thẳng cho cơ thể.
- Giữ ẩm cho da, tẩy sạch da, ngừa mụn, tái tạo tế bào, làm mờ vết nhăn.
- Chống chứng sưng khớp
- Giảm căng thẳng, tạo tinh thần hưng phấn, thoải mái.
- Xông hương: giúp làm thơm và khử mùi, diệt khuẩn, tốt cho hệ hô hấp, giúp tinh thần thư giãn, giảm stress bằng cách nhỏ vài giọt tinh dầu vào đèn xông hương tinh dầu/ máy khuyếch tán.
Công dụng của tinh dầu phong lữ
- Tinh dầu Phong lữ giúp phân loại các cảm xúc, làm giảm cảm giác căng thẳng và lo lắng, cân bằng đối với hệ thống nội tiết tố.
- Có thể kết hợp tinh dầu phong lữ với hỗn hợp dầu massage hoặc pha loãng trong nước tắm để điều trị một số bệnh: trầm cảm, mệt mởi, lo lắng, chàm, phù nề, bệnh zona, vết bầm tím, da sần vỏ cam, làm thuốc chống côn trùng, bệnh trĩ, trị nấm ngoài da và kinh nguyệt không đều.
- Tinh dầu phong lữ có mùi hương mạnh đặc biệt nên có thể xua đuổi muỗi và các kí sinh trên đầu. Hương thơm khuếch tán sẽ xoa dịu những bất an trong lòng, rất tốt cho phụ nữ sau mãn kinh.
- Tắm với tinh dầu để giảm căng thẳng, lo lắng, giảm stress: Nhỏ trực tiếp 3-4 giọt tinh dầu Phong Lữ vào nước tắm hoặc massage với hỗn hợp tinh dầu Phong Lữ và dầu Oliu trên cơ thể
- Massage làm mềm da, tạo cảm giác thư thái: Pha 2 giọt tinh dầu Phong Lữ + 1 giọt tinh dầu Hoa Hồng + 3 giọt Cam Hương cùng với 30g kem massage. Trộn đều hỗn hợp trên massage đều cơ thể, tránh những vùng nhạy cảm.
- Xông hương dành riêng cho phòng ngủ: Xông hương bằng đèn điện xông hương hoặc lò đốt hỗn hợp 1 giọt tinh dầu oải hương + 1 giọt tinh dầu Phong Lữ + 1 giọt tinh dầu Hoắc Hương + 1 giọt tinh dầu Hoa Hồng
- Tạo hương thơm lạ: Xông hương bằng đèn điện xông hương hoặc lò đốt hỗn hợp 1 giọt tinh dầu Hương Thảo + 1 giọt tinh dầu Phong Lữ + 1 giọt tinh dầu Oải hương.
HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG:
- Bước 1: Thêm nước vào các đĩa chứa nước. Bạn nên cho nước nóng vào ngập khoảng 1/2 đến 2/3 đĩa nước.
- Bước 2: Cắm điện. Trước khi cắm điện, bạn nên để các chiết áp ở mức nhỏ nhất để tránh những ảnh hưởng từ nguồn điện tăng vọt sẽ làm hỏng chiếc đèn của bạn.
- Bước 3: Thêm tinh dầu Bạn chỉ nên cho từ 3 - 5 giọt tinh dầu vào chiếc đèn để tránh mùi hương quá nặng hoặc gây lãng phí.
Bạn không nên nhỏ trực tiếp tinh dầu vào nước lạnh vì như thế sẽ làm giảm tác dụng.
#tinhdầuthiênnhiên #tinhdầuxông #tinhdầu #tinhdầuph

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000