Tinh dầu Hoa hồng nguyên chất Phước Quảng 10ml, chính gốc Huế


60.000 ₫ 45.000

Sản phẩm Tinh dầu Hoa hồng nguyên chất Phước Quảng 10ml, chính gốc Huế đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, Vừa được giảm giá từ 60.000 xuống còn ₫ 45.000, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Công dụng của tinh dầu hoa hồng nguyên chất Se khít lỗ chân lông, làm sạch da mặt hiệu quả, ngăn ngừa các loại mụn.Sử dụng như sản phẩm dưỡng da giúp làm da trắng hồng tự nhiên.Sử dụng như sữa tắm giúp dưỡng trắng da toàn thân.Có tác dụng làm mờ các vết thâm hay sẹo hoặc ngăn chặn các dấu hiệu xuất hiện sớm của hiện tượng lão hóa da.Khử mùi hôi , mùi ẩm mốc hay mùi thuốc lá trong phòngGiảm stress, giúp ngủ ngon và sâu hơn.
Cách dùng tinh dầu hoa hồng nguyên chấtSau khi rửa mặt sạch, nhỏ 2-3 giọt vào lòng bàn tay, xoa đều rồi mát xa lên da mặt trong vòng 1 phút. Không rửa lại bằng nước. Cách làm này có tác dụng như lotion dưỡng da trắng mịn, ngừa mụn và se khít lỗ chân lông hiệu quả trong thời gian ngắn.Bạn có thể trộn tinh dầu hoa hồng cùng kem dưỡng da rồi thoa đều lên da. Tinh dầu hoa hồng có khả năng dưỡng ẩm rất cao, phù hợp với làn da khô, đem lại cho bạn làn da mềm mịn, xóa mờ những vết thâm do mụn để lại.Cho vào nước tắm giúp cơ thể sảng khoái: Cho 3-8 giọt tinh dầu hoa hồng nguyên chất vào nước trước khi bước vào bồn tắm và ngâm mình ít nhất 10 phút để tinh dầu có thời gian phát huy tác dụng. Cách làm này vừa giúp bạn thư giãn vừa có tác dụng như một loại sữa tắm giúp dưỡng trắng da toàn thân.Bạn hãy nhỏ 10 giọt tinh dầu hoa hồng nguyên chất pha loãng với dầu nền sẽ tạo thành một hỗn hợp massage giúp làn da mềm mịn.Nhỏ 5-7 giọt tinh dầu hoa hồng nguyên chất vào 1/4 chậu nước ấm, ngâm chân chừng 10 phút giúp bạn cực kỳ thư giãn.Bạn hãy pha vài giọt tinh dầu hoa hồng nguyên chất với nước ấm rồi cho vào đèn xông tinh dầu hoặc máy khuếch tán tinh dầu. Bằng cách này, tinh dầu hoa hồng sẽ nhanh chóng lan tỏa vào không khí, khử mùi hôi khó chịu trong phòng, thanh lọc không khí, từ đó kích thích hệ thống thần kinh, giúp tinh thành tỉnh táo, tăng cường trí nhớ, giúp ngủ ngon và sâu giấc hơn.
#hoahong, #tinhdauhoahong, #dauho