Tinh dầu gỗ Hồng (Rosewood oil) 10ml - 30ml - 50ml - 100ml


₫ 95.000

Sản phẩm Tinh dầu gỗ Hồng (Rosewood oil) 10ml - 30ml - 50ml - 100ml đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Tinh dầu gỗ Hồng có tác dụng chống trầm cảm, lãnh cảm ở phụ nữ và bất lực ở đàn ông. Các nghiên cứu về dược tính cho thấy tinh dầu gỗ hồng cũng kích thích sự phát triển của tế bào nên có tác dụng phục hồi và trẻ hóa làn da.
Tinh dầu có hương thơm ngọt, hơi cay thích hợp với phái mạnh. Sử dụng tinh dầu gỗ hồng như thế nào? #Yêu_làm_đẹp sẽ tư vấn cho khách hàng để sử dụng đúng cách, hiệu quả nhất. Đó có thể là bí quyết để nhiều đàn ông luôn mạnh mẽ.
#Yêu_làm đẹp bán Tinh dầu gỗ Hồng ở Hà Nội, phục vụ nhu cầu đa dạng từ các gia đình, văn phòng đến khách sạn. Mua Tinh dầu gỗ Hồng quý khách nên chọn cửa hàng có uy tín, sử dụng các tinh dầu chất lượng cao, không pha chế tạp chất.

Công dụng:
Trị mụn trứng cá
Tốt cho da dầu: Giúp điều tiết tuyến nhờn cho da dầu
Chống viêm khớp
Giúp ổn định tinh thần, cân bằng cơ thể
Hạn chế và chống tình trạng kiệt sức
Giúp dễ ngủ và có giấc ngủ sâu
Giảm đau cơ bắp
Chống căng thẳng
Chống buồn rầu, chán nản, lo âu.
Cách sử dụng:
Sử dụng riêng hoặc kết hợp với các dầu tinh chất khác theo liệu pháp massage.
Bảo quản: Để nơi thoáng mát, tránh ánh sáng trực tiếp
Chú ý: Sản phẩm tinh chế chuyên dùng cho mỹ phẩm, không dùng làm thực