Tinh Dầu Dưỡng Tóc COCO Sweet 80ml


₫ 77.000

Sản phẩm Tinh Dầu Dưỡng Tóc COCO Sweet 80ml đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Được chiết xuất từ 100% tinh dầu nguyên chất Macadamia giàu dưỡng chất cho mái tóc hư tổn. thành phần chính là: dầu argan, dầu kass, dầu quả hạnh, dầu hạt nho, chất natri, axit amin, yếu tố glucose f, tinh chất, vitamin E, xi măng mạnh, thủy phân ngũ cốc. tạo nên một sản phẩm có nhiều những chất giúp cho mái tóc khỏe mạnh hơn.
Công Dụng Của Dòng Dưỡng Tóc Coco : sản phẩm rất giàu Vitamin E và có chứa một nhóm các chất chống oxy hóa trong đó, vì thế chúng giúp tóc chắc khỏe hơn từ gốc đến ngọn, phục hồi các hư tổn, giúp tóc xoăn giữ nếp và tóc nhuộm bền màu. dầu Argan còn giúp chân tóc khỏe mạnh, giảm rụng tóc và cung cấp độ bồng cho mái tóc mỏng. Ngoài ra sự tổng hợp các chất tinh dầu còn giúp tái tạo và bảo vệ các sợi tóc hư tổn. mang lại cho bạn một mái tóc vô cùng khỏe mạnh.

Đều là những sản phẩm dưỡng tóc , phục hồi ,giảm gãy rụng , bảo vệ và tái tạo cấu trúc tóc theo từng chức năng và hiệu quả khác nhau.
Có thể nói dòng Dưỡng tóc Coco là dòng sản phẩm đa dang và hiệu quả trong thị trường hiện nay vậy bạn còn suy nghĩ gì mà không lựa chọn ngay một sản phẩm của Dưỡng Tóc Coco để bảo vệ mái tóc của mình. Bạn Hãy là người tiêu dùng thông minh khi biết lựa chọn sản phẩm tốt nhất dành cho mái tóc của mình nhé!

Web: nhathuocphuonghanh.com
Đt: 01234.15.05.85 - 0989.57

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000