TINH DẦU DƯỠNG TÓC ARITAUM MISE EN SCÈNE - Damage Care Perfect Serum


₫ 165.000

Sản phẩm TINH DẦU DƯỠNG TÓC ARITAUM MISE EN SCÈNE - Damage Care Perfect Serum đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,3 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

⛔️⛔️GOM ORDER SALE 50% - TINH DẦU DƯỠNG TÓC ARITAUM MISE EN SCÈNE - Damage Care Perfect Serum (70ml)
👉🏻*** Giá order sale #165k / chai ***
.
🌸Siêu phẩm đến từ Aritaum - Serum dưỡng tóc Dưỡng Tóc Mise en Scène Damage Care Perfect Serum đã đạt giải Cosmo BeautyAwards Châu Á năm 2011 về điều trị và phục hồi tóc hư tổn đó ạ.
🌸Với công thức riêng từ dầu Argan, sữa ong chúa và nước hoa hồng, set dưỡng tóc xinh xắn này cung cấp dưỡng chất cho mái tóc mềm mại, giúp phục hồi da đầu và đem lại cho bạn một suối tóc bồng bềnh, óng mượt, tràn đầy sức sống, không hề gây cảm giác bết dính, nặng nề, em ấy còn có giá thành cực kỳ.. cực kỳ mềm, mềm hơn cả tóc luôn ấy các nàng ơi hihihi ..😋😽
🌸Tinh chất dưỡng tóc Miseen Scene perfect repair chiết xuất từ dầu Argan, các thành phần bổ sung quan trọng khác như sữa ong chúa và tinh dầu hoa hồng góp phần đem đến 3 tác động vượt trội:
✅Cải thiện những hư tổn thường thấy đặc biệt nơi chân tóc như chẻ ngọn, khô, gãy..., Giúp ngọn tóc chắc khoẻ và Ngăn ngừa rụng.
✅Có khả năng bảo vệ lưu giữ mái tóc càng thêm óng mượt với hiệu ứng 3D đẹp-từ-mọi-góc-nhìn.
✅Tất cả bạn sẽ được trải nghiệm chỉ trong vòng 7 ngày.
.
Cách sử dụng rất đơn giản :
👉🏻Tinh chất dưỡng dùng cho tóc khô hoặc ướt đều được
🔻 Cho tóc còn ướt: Sau khi gội đầu và để khô khoảng 80%, lấy 1 lượng dầu dưỡng thoa lên tóc. Thoa lại thêm lần nữa khi tóc đã khô hẳn.
🔻Cho tóc khô: Thoa đều lượng dầu dưỡng lên toàn bộ phần tóc, massage nhẹ nhàng và tập trung nhiều hơn ở vùng tóc bị hư tổn.
🔻Bơm lượng serum vừa đủ ra tay, làm ấm và xoa lên tóc nhẹ nhàng khi tóc còn ẩm.
Sau đó các nàng có thể sấy hoặc để khô tự nhiên tuỳ thích và yên tâm tóc sẽ luôn đẹp rạng rỡ, đẹp bất chấp tất cả luôn nh

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000