Tinh dầu chống côn trùng 100ml Lam Hà


₫ 120.000

Sản phẩm Tinh dầu chống côn trùng 100ml Lam Hà đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Gián, kiến, muỗi, kiến ba khoang, bọ xít hút máu... nhỏ bé nhưng lại vô cùng có hại. Các bme thông thái hãy lựa chọn tinh dầu chống côn trùng được chiết suất hoàn toàn từ thiên nhiên để bảo vệ gia đình bạn.
Dùng xịt vào các góc khuất, quần áo, chăn màn... để đuổi muỗi
Dùng an toàn cho cả phụ nữ mang thai và trẻ em trên 3 tháng tuổi
Ps: những khách hàng nhà có nhiều cây cối xung quanh, chỗ nước tù, bể chứa hay ngóc ngách họ đã phàn nàn rằng họ phải xịt lại 2 lần 1 ngày để đuổi muỗi. Bởi vì sản phẩm của chúng tôi hoàn toàn từ cây cỏ tự nhiên nên sẽ diệt muỗi không hiệu quả bằng raid, jumbo... nhưng an toàn hơn rất nhiều. Khi bạn sử dụng nó lần đầu tiên bạn sẽ thấy không thích lắm nhưng đến khi hết sản phẩm bạn sẽ tự động đi mua thêm sản phẩm lần 2, lần 3 .... để sử dụng mà ko mua sản phẩm khác. Bởi bạn đã thấy hiệu quả và sự an toàn của nó.
Sản phẩm của công ty Lam Hà. Dung tích lọ 100ml. Nhưng bạn có thể dùng nó đến 1 tháng. Thật hợp lý và siêu tiết kiệm.
Thành phần của nó chỉ gồm: tinh dầu sả,,bạc hà và cúc trừ t