Tinh chất vàng 24k chính hãng Bioaqua


₫ 45.000

Sản phẩm Tinh chất vàng 24k chính hãng Bioaqua đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Serum Vàng 24K Bioaqua hàng chính hãng nội địa
Chai 30ml với thiết kế sang trọng.
✨ Là một dòng sản phẩm hổ trợ giải đi những tín hiệu lão hoá, một phương pháp đơn giản nhất sau một thời điểm cực ngắn giúp phái nữ tiết kiệm chi phí.
✨Serum Vàng 24K được xem như là một trong những dạng sản phẩm có thể hổ trợ tích cực kích hoạt những mô tế bào da hoạt động một cách tốt nhất đồng thời hổ trợ sự trao đổi chất giữa làn da và môi trường.
Ngăn chặn những vết tì, tàn nhang, đốm nâu là vấn đề ái ngại của phụ nữ chúng ta.
✨ Serum 24K với thành phần chủ yếu bởi tinh chất vàng 24K
được kết hợp với một số thành phần tinh chất nhân sâm bổ dưỡng phù hợp cho da. Đây được đánh giá là trong những số thành phần tốt cho việc chăm sóc sắc đẹp.
✨ Công dụng chính của Serum 24K đó là Khả năng chăm sóc và bảo vệ da. Đồng thời chống lại 10 hiện tượng lão hoá nhanh.
Không những ngăn chặn những biểu hiện lão hoá mà Serum 24K còn hổ trợ hoà hợp mức độ cung cấp ẩm cao, khiến cho da ẩm mượt khoẻ chống lại những
tác nhân có hại của môi tr

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000