Tinh chất trắng da Collagen and Luxury Gold 3W Clinic


270.000 ₫ 159.000

Sản phẩm Tinh chất trắng da Collagen and Luxury Gold 3W Clinic đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, Vừa được giảm giá từ 270.000 xuống còn ₫ 159.000, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Tinh chất trắng da Collagen and Luxury Gold 3W Clinic

Làn da tối màu, hay bị đốm nâu hoặc tàn nhang khiến bạn trở nên thiếu tự tin ? Giới thiệu đến bạn một loại tinh chất dưỡng da rất cao cấp COLLAGEN & LUXURY GOLD, đây là một sản phẩm được ưa chuộng số 1 tại Hàn Quốc bởi một hiệu quả trên cả tuyệt vời khiến bạn phải ngạc nhiên. Khác với những loại tinh chất thông thường hay khiến bạn có cảm giác nhờn rít, khó chịu. COLLAGEN & LUXURY GOLD được đặc chế với công thức rất riêng biệt với dạng gel trong suốt, mát lạnh, thẩm thấu ngay sau khi bạn thoa vào mặt (cổ).

CÔNG DỤNG CỦA COLLAGEN & LUXURY GOLD 3W CLINIC
Là một dòng tinh chất cao cấp với công nghệ vàng 24k hiện đại nên dòng sản phẩm Collagen & luxury gold 3w clinic chính hãng giúp cho người sử dụng có một cảm giác rất khác biệt so với những loại tinh chất thông thường.

Sản phẩm Collagen & luxury gold 3w clinic chính hãng với tinh chất collagen tự nhiên giúp kích thích quá trình phát triển của da tạo nên những vùng da mới với những tế bào da mới đồng thời giúp loại bỏ đi những phần của tế bào da chết đen sạm.

Với dung tích lên tới 150ml cho mỗi hộp tinh chất nên sản phẩm Collagen & luxury gold 3w clinic chính hãng cho khách hàng một thời gian sử dụng khá là lâu giúp cho người phụ nữ tiết kiệm tối đa chi phí.

Lưu ý: Hiệu quả sử dụng tinh chất còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người sẽ cho nhiều kết quả khác nhau, do đó bạn nên chat trực tiếp với các nhân viên chăm sóc khách hàng để được tư vấn cụ thể cho từng loại tinh chất từ đó cho bạn lựa chọn một sản phẩm chăm sóc da thật phù hợp mang lại hiệu quả tốt nhất.

CÁCH DÙNG:
Trước khi sử dụng hãy rửa mặt sạch, lau khô sau đó thoa một lượng tinh chất vừa đủ lên mặt ,massage nhẹ nhàng từ 2-3 phút để tinh chất được thẩm thấu sâu vào da .

Bạn nên sử dụng sản phẩm vào ban đêm ( trước khi đi ngủ ) để đạt được hiệu quả cao nhất .
Các tinh chất có tác dụng dưỡng ẩm cho da, giúp da cân bằng độ ẩm, da không còn bị khô, nẻ. Ngoài da tinh chất dưỡng ẩm còn giúp cho da với kích thích nuôi dưỡng tế bào da non làm căng cơ giúp làm mờ và chống lại các nếp nhăn và làm trắng
XUẤT XỨ : HÀN QUỐC
DUNG TÍCH : 150 ML
HSD : 2020
#tinhchatvang3wclinic #3wclinic #tinhchatvang #duongtrangda #chamsocda #huyetthanh #myphamhanquoc #myphamnhapkhauchinhhang #hoanmyb

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000