TINH CHẤT SERUM DEW&DEW VITAMIN C TREATMENT


₫ 230.000

Sản phẩm TINH CHẤT SERUM DEW&DEW VITAMIN C TREATMENT đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Em Serum đặc trị này vừa giúp da căng mướt, sáng khỏe ,vừa ngăn chặn các dầu hiệu lão hóa và giảm thâm nám Các bạn da nhạy cảm vẫn có thể sử dụng em serum này một cách an toàn nhé!!^^ <3
TINH CHẤT SERUM DEW&DEW VITAMIN C TREATMENT
✪Xuất xứ: Hàn Quốc
✪Thương hiệu: Dew&Dew
✪Dung lượng: 50ml
✪Giá: 230k
------------------
Vitamin C Được xem là bậc thầy chăm sóc da, chống lão hóa, cho bạn làn da tươi trẻ. Bạn có biết Vitatin C rất quan trọng trong việc duy trì làn da khỏe mạnh đàn hồi đồng thời giúp da tái sinh nhanh chóng từ đó mờ các vết thâm do mụn để lại . Một trong những chức năng mạnh mẽ nhất của vitamin C là sự sản xuất collagen, một protein cung cấp cho da đàn hồi và làm giảm hình thành nếp nhăn.
Làn da khi còn trẻ sẽ tổng hợp vitamin C mạnh mẽ , làn da lão hóa sẽ mất đi chất dinh dưỡng này theo thời gian. Serum Dew&Dew Vitamin C Treatment sẽ bổ sung lượng vitamin C để chống lại và thậm chí đảo ngược tác động của thời gian trên khuôn mặt của bạn. <3
Da được cung cấp Vitamin C sẽ trở nên căng sang mịn màng hơn rất nhiều. Ưu điểm của Serum Dew&Dew Vitamin C Treatment là tác động trực tiếp vào vùng da mình cần chăm sóc, điều này sẽ rút ngắn thời gian chăm sóc da.
Vitamin C còn chống oxy hóa mạnh mẽ, giúp hồi phục các tế bào da như bị cháy nắng , sạm . Vitamin C bảo vệ chống lại và có thể phục hồi các hư tổn do tia UV như sự đổi màu và nếp nhăn.
*Các bạn da nhạy cảm vẫn có thể sử dụng em serum này một cách an toàn <3
Vitamin C còn là một loại hoạt chất trị được nám, tàn nhang với khả năng làm trắng mạnh mẽ có thể loại bỏ các vùng da, đốm nâu bị tăng sinh sắc tố, khiến da đều màu, trắng hồng.
* Thành phần:
Vitamin C extracts, Yeast/Mistletoe fermentation, Yeast/Imperata Cylindrica Root fermentation, Lactobacillus/Bean fermentation extracts are contained.
HDSD:
♫ Sau khi rửa mặt sạch, nhỏ vào đầu ngón tay giữa và thoa lên vùng chữ T và U (trán, cằm trái, phải, mũi, và cằm) sau đó massage đều, nhẹ nhàng 2-3 giọt/lần sử dụng. Có thể làm lớp nền trong bước đầu tiên trước trang điểm.
♫ Để có kết quả tốt nhất, sử dụng vào buổi sáng và buổi tối, có thể dùng kết hợp với
♫ Bảo quản sản phẩm nơi thoáng mát, tránh lưu trữ ở nhiệt độ cao.
#serum #serumduongda #vit

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000