Tinh chất nghệ tươi Muji All In One Essence


₫ 370.000

Sản phẩm Tinh chất nghệ tươi Muji All In One Essence đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Tinh chất nghệ tươi Muji All In One Essence
Giá: 370k
Gel dưỡng ẩm "tất cả trong một" (All-in-one) nằm trong dòng sản phẩm Sensitive dành riêng cho những làn da nhạy cảm của Muji - được làm từ nguồn nước thiên nhiên tinh khiết được lấy từ Kamaishi ở Iwate Prefecture, Nhật Bản.
All-in-one đang là xu hướng - khi bạn không có quá nhiều thời gian cho các chu trình chăm sóc da đầy đủ với một loạt các sản phẩm. Đó là lý do mà các hãng mỹ phẩm đều nghiên cứu để cho ra đời các sản phẩm tiện ích, phù hợp với nhu cầu hiện đại này.
Tuy gọi là essence nhưng sản phẩm này của Muji có chứa tất cả các lợi ích của chu trình chăm sóc da, bao gồm: nước hoa hồng (toning water), sữa dưỡng (lotion) và kem dưỡng (cream).
Sản phẩm sẽ làm dịu các làn da nhạy cảm, da dễ ngứa hoặc hay bị ửng đỏ.
Làm mềm mịn da, cung cấp độ ẩm cần thiết khiến da luôn căng mọng.
#essence #tinhchat

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000