Tinh Chất Hà Thủ Ô Ngăn Tóc Bạc, Trị Tóc Bạc, Kích Thích Mọc Tóc Cho Cả Nam Và Nữ


₫ 290.000

Sản phẩm Tinh Chất Hà Thủ Ô Ngăn Tóc Bạc, Trị Tóc Bạc, Kích Thích Mọc Tóc Cho Cả Nam Và Nữ đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

- Tinh chất hà thủ ô là một sản phẩm tuyệt vời giúp ngăn ngừa và điều trị tóc bạc, chuyển hóa tóc bạc thành tóc đen, kích thích mọc tóc, mượt và dễ chải, dưỡng tóc suôn, dành cho cả nam lẫn nữ.
THÀNH PHẦN
- Tinh chất hà thủ ô có thành phần 100% tự nhiên, bao gồm: hà thủ ô đỏ, đậu đen xanh lòng, bồ kết, dầu dừa, cỏ mần trầu, nước cất vừa đủ
CÁCH HOẠT ĐỘNG CỦA TINH CHẤT HÀ THỦ Ô
- Cơ chế của tinh chất hà thủ ô là thẩm thấu, nuôi dưỡng nang tóc, chứ không có tác dụng làm đen bên ngoài như thuốc nhuộm, nên hà thủ ô khi xịt vào tóc sẽ không màu, xịt lên sợi tóc trắng vẫn như bình thường, chỉ khi nang tóc phục hồi, đoạn tóc mới mọc ra từ sợi tóc trắng đó sẽ đổi màu từ từ trở lại.
- Cơ chế làm đen này là phục hồi nang tóc, khi nang tóc khỏe lại sẽ sản sinh thêm melanin ( hắc sắc tố ) ở lớp tế bào thượng bì của nang tóc, rồi từ từ chuyển dần vào sợi tóc nên tóc bạc chuyển màu từ nâu sang đen trở lại.
CÁCH SỬ DỤNG
B1: Làm sạch tóc, hong khô da đầu và tóc.
B2: Xịt trực tiếp Tinh Chất Hà Thủ Ô lên da đầu
B3: Massage da đầu nhẹ nhàng bằng các đầu ngón tay khoảng 2 đến 3 phút.
LƯU Ý KHI SỬ DỤNG
🥝 Để tinh chất hà thủ ô hấp thụ tốt vào chân tóc, bạn nên gội đầu và hong tóc thật khô sau đó xịt trực tiếp hà thủ ô lên da đầu.
🥝 Trong thời gian sử dụng, bạn nên dùng 2 lần/ngày cách nhau ít nhất 5 tiếng, sau khi tóc đã mọc lên khỏi da đầu và nhìn thấy rõ thì dùng đều đặn 1 lần/ngày cho đến khi tóc dài như ý muốn.
🥝 Bạn chỉ cần xịt 1 lớp mỏng lên da đầu, không cần làm ướt cả tóc để tránh lãng phí.
🍁Thông tin chung🍁
Ngày sản xuất: 1/12/2020
HSD: 1/12/2022
Công Ty TNHH MTV Tâm Phúc Thành sản xuất
Sản xuất tại: Hậu Giang
Một hộp gồm 2 chai xịt, mỗi chai 150ml
#tocbac, #nhuộm_tóc, #nhuomtoc, #hathuo, #hà_thủ_ô, #tinhchathathuo, #đentoc, #đen_tóc #xittoc #duongtoc #boket #hathuod