Tinh chất dưỡng trắng da Pureauty Galac 100 Whitening Galactomyces Serum Premium.


₫ 688.000

Sản phẩm Tinh chất dưỡng trắng da Pureauty Galac 100 Whitening Galactomyces Serum Premium. đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Tinh chất dưỡng trắng da Pureauty Galac 100 Whitening Galactomyces Serum

✔️ Gia tăng khả năng dưỡng trắng gấp 3 lần nhờ thành phần Galac

✔️ Cải thiện bề mặt da săn chắc, ẩm mịn rõ rệt

✔️ Bổ dung dinh dưỡng giúp da luôn căng bóng, khỏe mạnh

✔️ Xuất xứ: Hàn Quốc

Trong nửa đầu năm 2017 này, Pureauty đã không ngừng cố gắng và nỗ lực nghiên cứu để nâng cấp và cho ra đời dòng Serum dưỡng da Galac 100 Whitening Galactomyces Serum Premium hoàn hảo hơn và khắc phục được những khuyết điểm nhỏ của phiên bản cũ. Hãy cùng shop tìm hiểu kỹ hơn nhé.

1. Thiết kế vỏ hộp

Về cơ bản và Form dáng thì Galac 100 Premium vẫn tương tự như trước. Ở phiên bản cũ, Galac 100 có vỏ ngoài là màu trắng thuần, nhưng với phiên bản Premium này vỏ ngoài được tráng bằng một lớp nhám bạc nên khi nhìn vào trông rất sang trọng, bên trong vỏ hộp được lót bằng những lớp bìa cứng giúp cố định lọ Serum bên trong nên tạo cảm giác chắc chắn. Với thiết kế vỏ hộp như vậy thì các bạn hoàn toàn yên tâm khi bỏ vào túi xách khi di chuyển đi xa mà không lo bẹp rúm hay vỏ hộp biến dạng nhé, bật mí nữa là vì màu xám bạc nên trông em ý lúc nào cũng sạch sẽ và mới toanh nhé!!!

2. Thành phần chủ yếu của Galac 100 Whitening Galactomyces Serum Premium

Được sử dụng những nguyên liệu tốt nhất, có chất lượng cao từ thiên nhiên. Tỷ lệ thành phần được điều chỉnh để có tính ổn định cấu trúc phân tử, giúp thấm sâu vào da, giúp da săn chắc và sáng mịn hơn trông thấy.
Chất lên men Galactomyces
- Chứa hàm lượng vitamin, khoáng chất, axit amin, enzyme, axit hữu cơ…
- Chứa các chất giữ ẩm tự nhiên.
Niacinamide (Nguyên liệu có chức năng làm trắng da)
- Nicotinamide còn được biết đến như là một vitamin B3 tan trong nước.
- Niacinamide giúp giảm sự di chuyển của các melanin.

4. Công dụng

Vẫn là những công dụng như đối với Galac 100 phiên bản cũ. Nhưng với bản Premium này, tác dụng sẽ được nâng lên tầm cao mới từ 10 – 15% đấy nhé các nàng. Cùng điểm lại những công dụng vượt trội của “em ý” nhé:

- Cho làn da săn chắc
Chứa 97% hàm lượng chất lên men Galactomyces, cho làn da sinh khí và sức sống, làm da săn chắc hơn, phù hợp với sự cân bằng và nhịp điệu vốn có của da, cho làn da khỏe mạnh và có sức sống.

- Cho làn da tươi sáng:
Galactomyces có chứa hoạt chất giúp màu da sáng rõ, cho làn da tươi sáng từ bên trong. Đồng thời, trong Galactomyces cũng có Niacinamide là nguyên liệu có chức năng làm trắng và sáng da.

- Dưỡng ẩm sâu bên trong:
Ngoài nguyên chất dưỡng ẩm da là Galactomyces còn chứa hàm lượng mật ong nguyên chất giúp dưỡng ẩm sâu vào da, duy trì độ ẩm cho da.

- Giảm nhẹ sự kích thích da :
Chứa thành phần bột lô hội và chất dẫn xuất axit cam thảo giúp xoa dịu và bảo vệ da khỏi các tác nhân kích thích từ bên n

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000