Tinh chất dưỡng trắng da Pureauty Galac 100


₫ 500.000

Sản phẩm Tinh chất dưỡng trắng da Pureauty Galac 100 đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Tinh chất dưỡng trắng da Pureauty Galac 100 Whitening Galactomyces Serumchai 30ml

Một làn da trắng hồng không tì vết và luôn săn chắc khỏe mạnh là niềm tự hào rất lớn đối với phái đẹp. Thế nhưng, bạn dần mất đi sự tự tin chỉ vì màu da quá sậm và kém bắt mắt? Tinh chất dưỡng trắng da Pureauty Galac 100 Whitening Galactomyces Serum sẽ là giải pháp tuyệt vời giúp bạn cải thiện tông màu da thức thời chỉ sau 3 tuần sử dụng, đồng thời lấy lại độ săn chắc, đàn hồi cho gương mặt.

LOẠI SẢN PHẨM
Tinh chất dưỡng trắng da Pureauty Galac 100 Whitening Galactomyces Serum là sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ từ Hàn Quốc, trải qua quá trình nghiên cứu và kĩ lưỡng trước khi đến tay người tiêu dùng. Sử dụng tinh chất, bạn sẽ có làn da trắng hồng và căng mượt như mong muốn.

THÀNH PHẦN VÀ CÔNG DỤNG
Sự ra đời của tinh chất dưỡng trắng da Pureauty Galac 100 Whitening Galactomyces Serum bắt nguồn từ câu chuyện thú vị của các chuyên gia da liễu đến từ Hàn Quốc.
Sau khi chứng kiến công đoạn chế biến rượu thủ công và lên men một số loại hoa quả, họ để ý thấy rằng đa số những những người phụ nữ làm công việc này đều có đôi bàn tay – nơi tiếp xúc thường xuyên với gạo lên men, trắng hồng và mềm mịn. Vậy tại sao lại có hiện tượng kì diệu này?

Sau khi trải qua quá trình nghiên cứu kĩ lưỡng và thực hiện nhiều thử nghiệm trong thực tế, các nhà khoa học phát hiện ra Galac – một trong những hoạt chất trong men rượu, có tác dụng làm sáng da, giúp da bóng khỏe và chống lão hóa.
Tận dụng khám phá này, các chuyên gia da liễu đã cho ra đời tinh chất dưỡng trắng da Pureauty Galac 100 Whitening Galactomyces Serum – được bào chế từ quá trình lên men rượu tự nhiên, tích hợp thêm một số thành phần như mật ong, nha đam, cam thảo, hyaluronic Acid... chăm sóc da toàn diện, cung cấp chất dinh dưỡng và kích thích da trắng hồng tự nhiên.
Khác với các loại mĩ phẩm chăm sóc da thông thường, Pureauty Galac 100 Whitening Galactomyces Serum có dạng cô đặc, gấp đôi hàm lượng dinh dưỡng và gia tăng khả năng thẩm thấu vào da nên để lại hiệu quả rõ rệt sau quá trình sử dụng.

Trải nghiệm sản phẩm, bạn sẽ thấy được:
- Da trắng sáng rõ rệt sau 3 tuần sử dụng sản phẩm
- Các vết nhăn trên gương mặt có dấu hiệu thuyên giảm
- Cảm giác da ẩm mịn, căng bóng, sờ tay vào cực kì dễ chịu
- Lỗ chân lông se khít

THIẾT KẾ
Tinh chất dưỡng trắng da Pureauty Galac 100 Whitening Galactomyces Serum có thiết kế dạng màu bạc với dung tích 30ml. Nắp sản phẩm còn đính kèm vòi bơm giúp bạn dễ dàng lấy đúng lượng tinh chất mỗi khi sử dụng. Với kiểu thiết kế này, sản phẩm hạn chế được tối đa sự hao hụt cũng như nguy cơ nhiễm khuẩn

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG
Sau bước làm sạch da và cân bằng độ ẩm bằng nước hoa hồng, lấy vừa đủ lượng sản phẩm thoa lên mặt và massage. Vỗ nhẹ để tinh chất thấm đều.

THÀNH PHẦN
Sản phẩm chiết xuất từ các thành phần tự nhiên, an toàn cho mọi loạ

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000