Tinh Chất Dưỡng Tóc MISE EN SCENE Perfect Repair Hair 80ml


160.000 ₫ 145.000

Sản phẩm Tinh Chất Dưỡng Tóc MISE EN SCENE Perfect Repair Hair 80ml đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, Vừa được giảm giá từ 160.000 xuống còn ₫ 145.000, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

#Omachi House - MỸ PHẨM CHÍNH HÃNG - #AUTH 100%
_ Sản phẩm bán ra là DATE từ 12 tháng, date dưới 12 tháng sẽ được ghi rõ ở bài viết.
_ Ảnh sản phẩm up bán là ảnh thật shop tự chụp.
_ Hotline: 0933 054 307
=============================
Bên cạnh thành phần chiết xuất chiết xuất chính từ dầu #Argan, các thành phần bổ sung quan trọng như sữa ong chúa và tinh dầu hoa hồng cũng góp phần đem đến 3 tác động vượt trội cải thiện những hư tổn thường thấy đặc biệt nơi chân tóc như chẻ ngọn, khô gãy..., giúp ngọn tóc chắc khoẻ ngừa rụng.

Và đặc biệt Tinh dầu Perfect Repair Hair có khả năng bảo vệ lưu giữ mái tóc càng thêm óng mượt với hiệu ứng 3D đẹp-từ-mọi-góc-nhìn. Tất cả bạn sẽ được trải nghiệm chỉ trong vòng 7 ngày

› Serum Miseen Perfect Golden Morocco Argan Oil – Original ( dành cho mọi loại tóc ): màu vàng nhạt, mùi thơm nhẹ nhàng, dễ chịu giống như hương hoa hồng và mật ong.

› Serum Miseen Perfect Golden Morocco Argan Oil – Super Rich ( dành cho tóc cực khô xơ hư tổn ): chất đậm đặc hơn Original.

› Serum Miseen Perfect Styling Oil ( dành cho tóc hay tạo kiểu uốn, sấy, nhuộm): màu hồng, mùi hương hoa anh đào hòa quyện hương hoa cỏ.

› Serum Miseen Perfect Rose Oil ( dành cho tóc khô): màu đỏ, hương hoa hồng.

› Serum Miseen Perfect Coconut Water ( dành cho tóc dầu khô, xơ rối ): màu xanh biển, hương thơm sảng khoái của hoa sen hòa quyện với dầu xạ hương. Là bản mới nhất của serum phục hồi tóc Mise En Scene với chiết xuất tinh dầu đừa, Coconut Water có tác dụng phục hồi tóc hư tổn, giúp ngăn tóc chẻ ngọn, xơ, hư tổn, giúp tóc mềm mượt hơn. Đồng thời tạo ra một lớp bảo vệ giúp mái tóc luôn giữ được độ ẩm cần thiết.

***HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG:
Sau khi gội sạch đầu, bạn chờ tóc khô tầm 90%.

Cho tinh dầu dưỡng tóc Mise En Scene ra lòng bàn tay và nhẹ nhàng bóp xoa đều lên

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000