Tinh Chất Dưỡng Da It's Skin Power 10 Formula


190.000 ₫ 162.000

Sản phẩm Tinh Chất Dưỡng Da It's Skin Power 10 Formula đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, Vừa được giảm giá từ 190.000 xuống còn ₫ 162.000, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Mỗi làn da có một đặc tính và nhu cầu riêng không ai giống ai. Vì vậy, dòng power 10 Formula của It’s Skin là tinh chất cô đặc được điều chế bởi các bác sỹ da liễu giúp đáp ứng các nhu cầu về da khác nhau, mang lại khả năng phục hồi, sự trẻ trung cho làn da. Dòng sản phẩm bán chạy nhất của It’s Skin này gồm có 13 loại tinh chất, trong đó 11 loại cơ bản nhằm điều trị những vấn đề chuyên sâu của da, và 2 loại tổng hợp là Propolis và Sy-nake.

Gồm 11 loại:
1.VB Effector: tinh chất oil free chiết xuất Vitamin B có tác dụng kiềm dầu, kiểm soát bã nhờn, làm dịu các vấn đề về da và làm da mềm mại. Dành cho da dầu và hỗn hợp dầu.
2.WH Effector: Chiết xuất Arbutincho hiệu quả làm trắng rõ rệt, ngăn chặn sự hình thành các sắc tố đen melanin.
3. WR Effector: chiết xuất Adenosine và trứng cá hồi giúp làm giảm nếp nhăn, làm da săn chắc và trẻ trung. Sản phẩm khuyên dùng cho các làn da trẻ bắt đầu xuất hiện dấu hiệu lão hóa và dễ hình thành các nếp nhăn do căng thẳng từ công việc, học tập ở độ tuổi 20-25 tuổi.
4. Q10 Effector: Những hạt Coenzyme Q10 có trong sản phẩm sẽ tan ra khi tiếp xúc với da mặt, giúp cải thiện làn da khô ráp bằng việc tăng khả năng đàn hồi và hoạt hóa tế bào.
5. YE Effector: Chiết xuất từ men giúp phục hồi và tăng cường sức sống cho da, cho 1 làn da khỏe mạnh.
6. CO Effector: Collagen thực vật cô đặc trong sản phẩm làm săn chắc da, cải thiện sự phục hồi và dưỡng ẩm.
7. VC Effector: Vitamin C phái sinh giúp làm sáng da và se khít lỗ chân lông.
8. VE Effector: Vitamin E giúp làn da bóng láng và cung cấp dưỡng chất cho da.
9. LI Effector: Chiết xuất từ cam thảo giúp làn da đều màu, giảm mẩn đỏ da thông qua tác động làm sạch và làm sáng. Dành cho da nhạy cảm mẩn đỏ.
10. PO Effector: Chiết xuất từ rau diếp cá kiểm soát bã nhờn mạnh mẽ, làm se khít lỗ chân lông. Dành cho da có lỗ chân lông to, mụn đầu đen.
11. GF Effector: Chiết xuất nấm maitake cung cấp độ ẩm, ngăn việc mất độ ẩm trên da và làm dịu da tức thì. Dành cho da khô.
12 - Power 10 formula SYN-AKE: chiết xuất từ Nọc độc rắn chống lão

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000