Tinh Chất Chống Nắng Thảo Dược D’Vi Beauty


₫ 380.000

Sản phẩm Tinh Chất Chống Nắng Thảo Dược D’Vi Beauty đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

√ Tinh Chất Chống Nắng Thảo Dược D’Vi Beauty

√ Thành Phần: tinh chất cây dương sỉ, hoa bất tử, mù u, bạch truật, ngọc trai, hạnh nhân, sắn dây, vitamin e và 24 vị thảo dược thiên nhiên.

√ Công Dụng: với spf40 giúp da chống lại tia tử ngoại, ngăn ngừa các tác nhân như đốm nâu & tàn nhang, giảm dầu nhờn và se khít lỗi chân lông. Đặc biệt hỗ trợ chống lão hóa, xỉn màu da, giúp bạn có làn da mềm mại và bóng mịn với các thành phần tinh chất thảo dược thiên nhiên.

√ Cách Dùng: sau khi thoa kem dưỡng da, lấy một lượng tinh chất chống nắng thảo dược vừa đủ thoa đều lên da mặt rồi vỗ nhẹ để tinh chất thấm đều.

√ Khối Lượng: 35ml

√ Hạn Sử Dụng: 1 năm kể từ ngày sản xuất.

√ Bảo Quản: nơi khô ráo, thoáng mát, tránh để nơi nhiệt độ cao & ánh nắng trực tiếp. đóng kín nắp sau khi sử dụng.

Thời tiết nóng nực, tuyến nhờn hoạt động mạnh khiến nhiều bạn ngại ra đường, mất tự tin khi giao tiếp. Trong hoàn cảnh này tinh chất chống nắng mù u sẽ là “vị cứu tinh” hoàn hảo cho bạn. Chúng không chỉ có khả năng chống nắng hiệu quả SPF 40 mà còn có thể rút dầu trên da, giúp thoáng lỗ chân lông, chống lại các dấu hiệu lão hóa da, đem lại cho bạn làn da mịn màng.

Điểm nổi bật của Tinh Chất Chống Nắng Thảo Dược D’Vi Beauty

Chống nắng và dưỡng da hiệu quả

Sản phẩm được chiết xuất từ tinh chất thảo dược và ngọc trai có công dụng chống nắng hiệu quả, rút dầu trên da, giúp sạch thoáng lỗ chân lông, chống lão hóa cao và làm mát da khi tiếp xúc với ánh nắng. Kem chống nắng một trong những loại mỹ phẩm rất cần thiết. Lựa chọn dòng sản phẩm hội tụ nhiều công dụng không chỉ chống nắng hiệu quả mà còn có nhiều công dụng đi kèm mang lại một làn da khỏe.

Các thành phần được chiết xuất từ thiên nhiên

Thành phần: tinh chất cây dương sỉ, hoa bất tử, mù u, bạch truật, ngọc trai, hạnh nhân, sắn dây, vitamin e và 24 vị thảo dược thiên nhiên. Không phải dòng sản phẩm chống nắng nào cũng có các thành phần đến từ thiên nhiên như dòng sản phẩm này. Không những chống nắng hiệu quả mà còn có nhiều dưỡng chất chăm sóc, dưỡng da và bảo vệ da khỏi nhiều tác nhân gây hại từ môi trường.

Chi tiết sản phẩm: https://dvibeauty.com/cua-hang/dvi-beauty/tinh-chat-chong-nang-thao-duoc.html

THÔNG TIN LIÊN HỆ
Điện Thoại: 0985.199.403 [call, sms, zalo]
Website: https://dvibeauty.com
Facebook: https://www.facebook.com/dvibeauty
#dvibeauty #myphamdvibeauty #myphamthuocbac #myphamthiennhien #kemchongnang #kemchongna

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000