Tinh Chất Chống Lão Hóa Coréana Eldas Aura Shine Gold Pearl Premium Peptide All In One


₫ 595.000

Sản phẩm Tinh Chất Chống Lão Hóa Coréana Eldas Aura Shine Gold Pearl Premium Peptide All In One đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,1 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

🌸🌸🌸 Vì sao bạn nên chọn Tinh Chất Chống Lão Hóa Coréana Eldas Aura Shine Gold Pearl Premium Peptide All In One để giữ mãi tuổi thanh xuân cho làn da của mình️⁉
👉 Bởi vì đây chính là bí quyết #trẻ_hóa, #tái_tạo và #làm_trắng da "ngay tức thời" đang gây sốt phái đẹp xứ sở kim chi hiện nay.
✈️ Xuất xứ: Hàn Quốc
💰 Giá bán: 720/ chai 100ml

✨ Tinh Chất Chống Lão Hóa Coréana Eldas Aura Shine Gold Pearl Premium Peptide All In One là sản phẩm mang tính đột phá vượt trội khi tích hợp 4 tính năng trong 1 sản phẩm: toner, lotion, essence, cream, cực kì thích hợp với các cô nàng bận rộn ít có thời gian chăm sóc da hơn.

✨ Chưa cần tìm hiểu công dụng, nhưng chắc chắn nàng nào nhìn thấy sản phẩm lần đầu cũng sẽ "ưng mắt" liền, bởi thiết kế mạ vàng bóng loáng tạo cảm giác sang chảnh, bắt mắt hết sức.

✨ Kết thân Coréana Eldas Aura Shine Gold Pearl Premium Peptide All In One, bạn sẽ cảm nhận làn da được cải thiện rõ rệt những đường nhăn mờ và nếp nhăn sâu trên da được “san phẳng”, da trở nên đàn hồi và săn chắc hơn nhờ vào các thành phần quý hiếm:

💧 Tinh chất vàng: Hỗ trợ phục hồi các tế bào, kích thích sản sinh collagen và elastin, ngăn ngừa lão hóa, cải thiện tình trạng da xỉn màu giúp nuôi dưỡng làn da trở nên trắng sáng hơn. Đồng thời, cung cấp độ ẩm cho da luôn mềm mại, mịn màng.

💧 Bột ngọc trai: chứa nhiều khoáng chất và amino acid hỗ trợ dưỡng da trắng sáng, phù hợp với những nàng có làn da xỉn màu, kém tươi.

💧 Peptid: kích thích sản xuất collagen, làm tăng tính đàn hồi giúp làn da săn chắc, căng mịn hơn.

💧 Niacinamide: Đây là một dạng của vitamin B3, quá đình đám trong việc dưỡng sáng da, làm mờ các vết thâm mụn, kháng viêm, làm dịu da và phục hồi hàng rào bảo vệ da.

💧 Adenosine: chống lão hóa, làm mờ nếp nhăn và tăng độ đàn hồi cho da, cực kỳ thích hợp hỗ trợ điều trị cho các vấn đề về da khô, da lão hóa, thiếu sức sống.

✨ Các thành phần dưỡng chất kết hợp với nhau còn giúp se khít lỗ chân lông, thúc đẩy quá trình phục hồi da tự nhiên trong giấc ngủ, từ đó mang đến cho bạn làn da tươi tắn và tràn đầy sức sống vào sáng hôm sau.

✨ Tinh chất dạng lỏng hơi sánh, dễ dàng thẩm thấu vào da. Sau khi sử dụng sản phẩm, bạn sẽ cảm thấy da căng mịn rất dễ chịu, không nhờn rít hay bóng dầu, lỗ chân lông cũng không bị tắc nghẽn.
---------------------------------------------------------------
📖 Hướng dẫn sử dụng:
- Sử dụng sau bước rửa mặt.
- Nhẹ nhàng thoa và kết hợp massage tinh chất đều lên mặt và cổ hoặc có thể dùng cho những vùng da cần chăm sóc khác.
- Dùng tay vỗ nhẹ để tinh chất có thể thẩm thấu sâu vào tron

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000