Tinh cám gạo nếp nguyên chất - 100g


₫ 15.000

Sản phẩm Tinh cám gạo nếp nguyên chất - 100g đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Tinh cám gạo là loại cám được thu trong lần chà xát hạt gạo lần thứ 2, quy trình này được gọi là quy trình đánh bong. Bản thân tinh cám gạo cũng có các công dụng như cám gạo loại 1, nhưng lại tốt hơn, có thể nói nếu bạn sử dụng tinh cám gạo thì bạn sẽ thấy hiệu quả dưỡng trắng của nó đến nhanh hơn so với cám gạo nguyên chất.

o Dùng để rửa mặt thay cho sữa rửa mặt: cho một ít tinh cám gạo vào túi vải, ngâm túi vải vào chén nước, bóp nhẹ túi vải để tinh chất cám gạo hòa tan với nước, nước sẽ có màu trắng đục như nước vo gạo. Dùng nước tinh cám gạo để rửa mặt hằng ngày.

o Mặt nạ đắp mặt: lấy một lượng tinh cám gạo vừa đủ hòa với sữa tươi thành hỗn hợp sệt. Đắp lên mặt để trong khoảng 20 – 30 phút rồi rửa mặt. Các Vitamin và tinh chất có trong tinh cám gạo sẽ giúp làm sáng da một cách tự nhiên. Đắp từ 2 đến 3 lần một tuần. Bạn có thể bổ sung thêm một số dưỡng chất để phù hợp với từng loại da:
- Da nhờn: khi pha hỗn hợp nên thêm một ít nước cốt chanh/cam/cà chua, nồng độ acid tự nhiên có trong các quả này giúp giảm bài tiết chất nhờn.
- Da khô: cho thêm 2 đến 3 giọt dầu olive để bổ sung độ ẩm. Rửa lại bằng nước ấm, những hạt tinh cám gạo sẽ lấy đi bụi bẩn và tế bào chết trên da mặt, để lại cho bạn làn da sáng mịn.
- Chống nám: lấy tinh cám gạo trộn với sữa chua và một muỗng mật ong thành hỗn hợp đặc sệt rồi đắp lên mặt trước khi đi ngủ, chừng 30 phút, sau đó rửa sạch mặt bằng nước ấm. Thực hiện 3 lần một tuần giúp da sáng mịn.
- Trị mụn trứng cá: trộn 2 muỗng canh tinh cám gạo, bột kiều mạch (hoặc bột gạo nếp), 2 muỗng canh nước ép củ cải bào đủ để làm bột nhão. Đắp hỗn hợp này lên mặt đã rửa sạch bằng nước ấm chừng 15 – 20 phút rồi rửa nhẹ bằng nước ấm. Nên đắp vào buổi tối trước khi đi ngủ. Mỗi tuần làm từ 1 – 2 lần.

o Tẩy tế bào chết: tẩy da chết được biết đến như một cách tắm trắng khoa học. Một tuần tẩy da chết 2 lần sẽ giúp lớp da sần sùi được lấy đi, thay vào đó những tế bào da mới sẽ được tái tạo và giúp da sáng dần theo thời gian. Nguyên tắc của việc tẩy tế bào chết là chống nắng: sau khi tẩy tế bào chết bạn cần chống nắng cho da vì thời gian này da nhạy cảm hơn một chút so với thông thường. Đừng vì ngại chống nắng mà không chịu tẩy tế bào chết cho da.
- Tẩy tế bào chết cho da mặt: trộn 1 thìa tinh cám gạo và 1 ít sữa tươi không đường tạo thành 1 hỗn hợp sền sệt, đắp mặt nạ này và massage nhẹ nhàng theo chiều xoắn ốc. Động tác massage giúp cho các tế bào chết được lấy đi một cách dễ dàng, cũng là cách đơn giản giúp da dễ dàng hấp thụ những dưỡng chất. Chú ý phải thật thật là nhẹ nhàng, không chà sát quá mạnh khiến da mặt bị tổn thương.
- Tẩy tế bào chết toàn thân: khi tắm, lấy khoảng nửa chén tinh cám gạo, thêm một ít sữa tươi hoặc nước ấm vào rồi thoa lên khắp cơ thể, chà xát nhẹ nhàng (để tránh làm xước cơ thể) theo hình vòng tròn. Để khoảng 5 phút rồi tắm lại bằng nước ấm, bạn sẽ thấy da thật mịn màng và sạch sẽ. Đây cũng được xem là một cách tắm trắng hiệu quả.
#handmade #duongda #chamsocda #myphamthiennhien #tinhc