Tinh Bột Nghệ Nguyên Chất Vũ Gia 100g/hũ


115.000 ₫ 49.000

Sản phẩm Tinh Bột Nghệ Nguyên Chất Vũ Gia 100g/hũ đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, Vừa được giảm giá từ 115.000 xuống còn ₫ 49.000, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,73 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Tác dụng của tinh bột nghệ với sức khỏe
Tinh bột nghệ là nguyên liệu tự nhiên có chứa chất chống oxy hóa và hoạt chất curcumin, cisplatin, lipopolysaccharide. Vậy, nó có tác dụng trong sức khỏe như thế nào? Mời bạn tham khảo thông tin dưới đây:

1. Tinh bột nghệ kết hợp với mật ong giúp ngăn ngừa ung thư
Curcumin có trong nghệ sẽ làm thúc đẩy quá trình kích hoạt các tế bào ung thư tự hủy, giúp cơ thể hồi phục nhanh hơn và phòng ngừa được các tế bào khối u. Bạn hãy tập cho mình thói quen uống 1 - 2 ly tinh bột nghệ mật ong để giảm thiểu được nguy cơ mắc bệnh ung thư nhé.
2. Tinh bột nghệ giúp giảm nguy cơ mắc bệnh AlzheimerĐể ngăn ngừa bệnh Alzheimer, bạn nên sử dụng tinh bột nghệ mỗi ngày. Curcumin giúp khử các gốc tự do, ngăn chặn các tác nhân xấu gây bệnh mất trí nhớ và giúp làm giảm lượng cholesterol xấu trong não.

3. Tinh bột nghệ giúp kiểm soát bệnh tiểu đường tốt

Bệnh tiểu đường hay còn gọi là bệnh đái tháo đường thường xảy ra do tình trạng rối loạn chuyển hóa đường, do tuyến tụy không thể tự sản xuất hay sản xuất không đủ lượng insulin để đáp ứng cho cơ thể. Uống tinh bột nghệ vào mỗi buổi sáng sẽ làm tăng khả năng hoạt động của các tế bào ở tuyến tụy khi tiết ra insulin, từ đó điều chỉnh nồng độ glucose trong cơ thể về mức bình thường.

4. Tinh bột nghệ giúp kiểm soát bệnh dạ dày
Trong nghệ chứa thành phần curcumin, còn trong mật ong chứa enzyme glucose oxidase, nếu kết hợp chúng lại với nhau sẽ giúp bảo vệ niêm mạc dạ dày một cách tốt nhất, tránh được tình trạng viêm loét dạ dày và giúp cho cơ thể tiêu hóa thức ăn được tốt hơn. Ngoài ra, nếu bạn sử dụng nghệ đúng cách, nó còn giúp cho hệ tiêu hóa ổn định, cải thiện được chứng rối loạn tiêu hóa, đầy bụng khó tiêu thường gặp.
5. Tinh bột nghệ giúp tăng cường khả năng miễn dịch cho cơ thể

Hệ miễn dịch là một hệ thống bảo vệ vật chủ bao gồm nhiều cấu trúc và quá trình sinh học, có nhiệm vụ giúp cơ thể chống lại bệnh tật. Nếu bạn biết cách bảo vệ hệ thống này, sẽ giúp cơ thể luôn được khỏe mạnh.
Tác dụng của tinh bột nghệ trong làm đẹp
Ngoài việc mang lại nhiều lợi ích về mặt sức khỏe thì tinh bột nghệ cũng được áp dụng trong việc làm đẹp như sau:

6. Tinh bột nghệ giúp giảm cân
Thời gian gần đây, mọi người truyền tai nhau một bí quyết giảm cân an toàn mà lại hiệu quả đó là giảm cân bằng cách uống tinh bột nghệ mỗi ngày. Tinh bột nghệ giúp duy trì một thể trạng hợp lý, làm giảm lượng cholesterol thừa trong máu và làm giảm mỡ bụng nhanh chóng. Mỗi ngày, bạn pha khoảng 3 muỗng cà phê tinh bột nghệ cùng 1 thìa cà phê mật ong (hoặc sữa chua, uống với nước ấm) vào 200ml nước, sau đó khuấy đều cho đến khi hỗn hợp hòa tan đều trong nước. Bạn nên uống trước bữa sáng hoặc các bữa ăn chính khác để vừa tốt cho hệ tiêu hóa lại giúp giảm cân hiệu quả nhé.
7. Tinh bột nghệ giúp ngăn ngừa rụng tóc
Trộn đều tinh bột nghệ với mật ong và sữa tươi theo tỷ lệ phù hợp, sau đó thoa đều lên tóc trong khoảng 10 phút, massage nhẹ nhàng và gội sạch lại với dầu gội tự nhiên. Kiên trì áp dụng phương pháp này, tình trạng rụng tóc của bạn sẽ được hạn chế tối đa.
8. Tinh bột nghệ giúp khắc phục rạn da
Trộn đều tinh bột nghệ và sữa chua với nhau theo tỷ lệ 1:1 và bôi lên vùng da bị rạn. Thực hiện đều đặn trong 5 ngày, bạn sẽ nhận thấy vết rạn dần biến mất.
9. Tinh bột nghệ giúp tẩy tế bào chết toàn thân

Tế bào chết hay còn gọi là da chết thường diễn ra theo chu kỳ. Lớp trên cùng của da hay lớp biểu bì thường có những tế bào tự nhân đôi. Khi chúng tự nhân đôi và sản sinh thì những tế bào mới sẽ được đẩy lên trên để tái tạo da, những tế bào cũ theo đó sẽ bị thay thế và trở thành tế bào chết. Cách tẩy da chết rất đơn giản. Bạn sử dụng tinh bột nghệ và mật ong hòa chung với nước và bôi lên toàn thân khi tắm. Lúc này, bạn lấy tay massage nhẹ nhàng toàn thân để các tế bào chết được loại bỏ. Hãy thực hiện 2 lần/tháng để thấy hiệu quả rõ ràng hơn nhé.

10. Tinh bột nghệ giúp dưỡng ẩm cho da khô
Da khô có thể gặp ở bất kỳ ai, dù là nam hay nữ, người già hay người trẻ. Nguyên nhân chủ yếu là do thiếu nước trong lớp bề mặt của da cũng như lớp biểu bì. Vấn đề da khô thường rất khó để chăm sóc vì nó lệ thuộc rất nhiều vào yếu tố như dinh dưỡng, môi trường, thời tiết, mỹ phẩm...

Sản phẩm không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
Bảo quản : Để sản phẩm nơi khô ráo thoáng mát, hạn chế tiếp xúc ánh nắng mặt trời.
Xuất Xứ: Lâm Đồng - Việt Nam
NSX: in trên bao bì
HSD : 12 tháng kể từ ngày sản