Tinh Bột Nghệ Nguyên Chất, Tuyệt Đối Không Pha Trộn Tạp Chất, làm đẹp, trị đau dạ dày, hỗ trợ hệ tiêu hóa NuCare 500gram


₫ 300.000

Sản phẩm Tinh Bột Nghệ Nguyên Chất, Tuyệt Đối Không Pha Trộn Tạp Chất, làm đẹp, trị đau dạ dày, hỗ trợ hệ tiêu hóa NuCare 500gram đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Thông Tin Sản Phẩm:
Tinh Bột Nghệ Nguyên Chất NuCare là sản phẩm được bán ra là loại 1 với 100% nguyên liệu thiên nhiên với hàm lượng Curcumin cao.
HSD: 24 tháng kể từ ngày sản xuất
----------
CÔNG DỤNG:
- Bảo vệ niêm mạc dạ dày, chống viêm loét dạ dày, hành tá tràng, viêm đại tràng cực kỳ hiệu quả. Làm hồi phục và có tính chống viêm & các tác nhân gây nhiễm.

- Ngăn ngừa ung thư: Curcumi giúp vô hiệu hóa tế bào ung thư và ngăn chặn khả năng hình thành tế bào ung thư mới, làm chậm quá trình lão hóa.

- Tốt cho phụ nữ sau sinh: Curcumin chống nhiễm khuẩn và giúp vết mổ tầng sinh môn mau lành. Có khả năng hỗ trợ giảm cân, làm đẹp, ngăn ngừa nám da, tàn nhang, Hỗ trợ điều trị bệnh.

- Ngăn chặn và hỗ trợ điều trị tiểu đường,

- Được chiết xuất và tinh luyện bằng công nghệ xử lý Nano hiện đại với hàm lượng hoạt tính cao nhất.

- Tinh bột nghệ đã được chứng minh là có nhiều công dụng hơn hẳn bột nghệ thông thường. Không chỉ hỗ trợ điều trị các bệnh như đau dạ dày, giảm cân, hỗ trợ hệ tiêu hóa hoạt động,.. mà còn là sản phẩm làm đẹp được nhiều chị em phụ nữ ưa chuộng.
----------
CÁCH DÙNG:
1. Pha loãng uống:
Bạn hòa từ 2 – 3 thìa cafe tinh bột vào 100ml nước sôi để nguội hoặc còn ấm (có thể bổ sung một thìa mật ong), hòa tan hỗn hợp và uống thay nước trước hoặc sau bữa ăn, ngày uống 1-2 lần là được.

Nếu chưa quen bạn có thể cho thêm sữa tươi, sữa chua, sữa ông thọ… tuy nhiên đừng để ngọt quá vì như vậy dễ làm tăng lượng đường trong máu.

Nếu bạn là tín đồ của những sản phẩm có vị chua ngọt, vậy hãy pha TB Nghệ với 1 phần nước lọc và 1 phần nước cam, như vậy là bạn đã có một ly nước hoa quả tuyệt vời cho sức khỏe.

2. Dùng thoa lên da: Kết hợp 1 thìa cafe TB Nghệ với 2 thìa cafe mật ong nguyên chất cùng với 1/2 hộp sữa chua không đường vừa đủ để tạo nên hỗn hợp đặc sánh. Dùng hỗn hợp này làm mặt nạ dưỡng da mỗi ngày sẽ đem lại hiệu quả bất ngờ.

3. Uống tinh bột nghệ giảm cân: Mỗi sáng pha 1 thìa cafe tb nghệ + 250ml nước tinh khiết để uống trước khi ăn sáng. Và uống vào buổi tối trước khi ăn cũng như vậy. Uống trước ăn 30 phút

4. Khi hệ tiêu hóa cần được trợ giúp: Trong trường hợp đầy hơi khó tiêu hoặc đau bụng, bạn có thể dùng tb nghệ để nhanh chóng xử lý bằng cách pha tb nghệ với nước ấm hoặc sữa để uống, hiệu quả chỉ trong vòng 15 phút sau khi uống.

#tinhbộtnghệ #nghệviên #viênnghệmậtong #tinhbotnghe #tinhbộtnghệnguyênchất #bộtnghệ #bộtnghệđắpmặt #nghệviênmậtong #viêntinhnghệmậtong #tinhnghệnano #mặtnạnghệ #bộtnghệnguyênchất #viênnghệ #tinhbộtnghệđỏ #tinhbộtnghệvàng #tinhnghệ #tinhbộtnghệđắp