Tinh Bột Nghệ Cầu Bình An 500gr


₫ 300.000

Sản phẩm Tinh Bột Nghệ Cầu Bình An 500gr đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam


TÁC DỤNG: Bổ máu , phục hồi sức khỏe , tránh Hậu sản ,liền sẹo ,ngăn ngừa và điều trị nám cho phụ nữ sau sinh ,làm đẹp da mặt ,trị tàn nhan giúp da trắng và mịn hồng hào, dùng cho bệnh nhân bị viêm loét dạ dày , chứng trào ngược dạ dày , ngăn ngừa hình thành và phát triển khối u , ung thư và bồi bổ sức khỏe cho người mới ốm dậy, người gầy yếu.

cách phân biệt giữa tinh bột nghệ vàng và tinh bột nghệ có pha trộn bột nghệ nhé.

TINH BỘT NGHỆ VÀNG:
– Mùi vị: không hắc, có mùi thơm của nghệ, vị đắng nhẹ
– Độ mịn: Rất min, xoa lên tay cảm nhận rõ rệt
– Độ hòa tan: cho vào nước tinh bột nghệ tan 99%, chỉ còn 1 ít cắn dưới đáy. Khi hòa tan để 1 lúc sẽ có 1 lớp bột sệt sệt dính vào đáy cốc.
– Làm đẹp: Tinh nghệ vàng bôi lên da, khi rửa không để lại màu vàng trên da
Màu sắc: Tinh nghệ vàng có màu vàng nhạt
TINH BỘT NGHỆ CÓ PHA TRỘN VỚI BỘT NGHỆ
– Mùi vị: Hắc, đắng, rất khó uống
– Độ mịn: không mịn, có hạt
– Độ hòa tan: nước màu vàng sẽ bám vào thành cốc đôi khi còn thấy xuất hiện cặn dưới đáy cốc (vì chỗ bột nghệ cho vào sơ và nhựa chưa loại bỏ)
– Làm đẹp: Bột nghệ vàng bôi lên da, khi rửa để lại màu vàng trên

QUÁ TRÌNH CHẾ BIẾN TINH NGHỆ VÀNG

Quy trình làm tinh chất nghệ vàng khá công phu. Những củ nghệ được lựa chọn để lấy tinh phải là các củ nghệ chúa, già tuổi nhưng không bị mọc mầm (củ đã mọc mầm rồi thì sẽ rất ít tinh bột).
Nghệ được rửa sạch, xay nhỏ, rồi cho nước lạnh vào. Tinh dầu nghệ sẽ nổi lên và được loại bỏ cùng với nước. Phần tinh bột nghệ sẽ chìm xuống đáy thùng. Ta vắt bỏ bã nghệ vào thùng nước khác và lọc lại nhiều lần để thu được hết lượng tinh bột, đồng thời loại bỏ phần lớn tinh dầu nghệ và bã.
Phần tinh bột đó đem phơi trong bóng râm cho đến khô (tránh để tinh bột nghệ tiếp xúc ánh nắng mặt trời) thì được tinh chất nghệ vàng.
Với 100 kg củ nghệ vàng tươi đạt tiêu chuẩn thì sẽ thu được 2 -3 kg tinh chất nghệ vàng.
Do quy trình chế biến phức tạp như trên nên tinh chất nghệ vàng chứa hàm lượng cao Curcumin, cao hơn rất nhiều so với bột nghệ (gấp vài chục lần). Mà những tác dụng của củ nghệ là những tác dụng của Curcumin tạo ra vì vậy tinh chất nghệ vàng có hiệu quả điều trị thâm sẹo, tàn nhang, nám, viêm loét dạ dày (đau bao tử)...tốt hơn rất nhiều so với bột nghệ và thời gian có tác dụng cũng nhanh hơn nhiều.
Thế nên giá tinh bột nghệ mới đắt gấp 2-3 lần bột nghệ như vậy, mong mọi người tìm hiểu kĩ và cân nhắc lợi ích rõ ràng giúp mình nha.
Cam kết 100% nguyên chất bằng chính lương tâm và uy tín bán hàng.

#tinhbotnghe #tinhbotnghenguyenchat #tinhbotnghevang #tinhbotnghelamdep #tinhbotnghechuan #tinhbotnghenghean #tinhbotnghedapmat #tinhbotnghevangnguyenchat #tinhbotnghecaocap #tinhbotnghecaubinhan #caubinhan #tinhbotnghenguyenchat100 #tinhbộtnghệ #tinhbotnghecurcumin #tinhbot

Xuất xứ: Việt Nam
Ngày sản xuất: in trên bao bì
Hạn sử dụng: 2 năm kể từ ngày sản