Tigi Bed head Reboot Scalp shampoo 0 Dầu gội dành cho da đầu gầu và mẫn cảm 250ml


₫ 250.000

Sản phẩm Tigi Bed head Reboot Scalp shampoo 0 Dầu gội dành cho da đầu gầu và mẫn cảm 250ml đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

DẦU GỘI TIGI DÀNH CHO DA ĐẦU GẦU VÀ MẪN CẢM 250ML TIGI BED HEAD REBOOT SCALP SHAMPOO 0
Bạn có biết, quá trình bong vảy gàu quá mức ở những người tóc gàu có thể gây tổn thương cho da đầu? Nếu chậm trễ khắc phục tình trạng này  rất khó thể khiến bạn mắc các bệnh mãn tính về gàu, nấm? Hiện nay, trên thị trường có khá nhiều dòng sản phẩm dành riêng cho tóc gàu, tuy nhiên, đâu mới là sản phẩm dành cho bạn? Bạn băn khoăn, lo lắng thì hãy tìm hiểu Dầu gội TIGI dành cho da đầu gầu và mẫn cảm 250ml Tigi Bed head Reboot Scalp shampoo 0 nhé. Lý do vì sao? Hãy cùng tìm lời đáp bên dưới.

Hãng sản xuất: Hãng Bed Head Tigi – Mỹ

Thể tích: 250ml

ĐỐI TƯỢNG SỬ DỤNG
Sản phẩm thích hợp với những người tóc gầu ở nhiều mức độ: từ ít cho tới nhiều gàu
Dầu gội TIGI dành cho da đầu gầu và mẫn cảm 250ml Tigi Bed head Reboot Scalp shampoo 0 cũng được thiết kế dành cho người có da đầu nhạy cảm.
CÔNG DỤNG CỦA DẦU GỘI
Hạn chế và chữa trị và chống lại sự quay trở lại của gàu
Chăm sóc da đầu và tóc nhẹ nhàng
Mời bạn đọc tham khảo thêm một số bài viết liên quan đến tóc gàu để có thêm kiến thức về cách trị gàu, cách chăm sóc tóc.

Nguyên nhân khiến tóc gàu chẳng thể ngờ
Làm sao để trị gàu tận gốc
Dầu gội tốt nhất dành cho tóc gàu
VÌ SAO SẢN HẨM GIÚP ĐƯỢC BẠN?
Khi nhắc đến các loại dầu gội trị gàu người ta thường nghĩ đến việc làm sạch gàu bằng cách sử dụng các chất tẩy rửa mạnh để cuốn trôi các vảy gàu. Tuy nhiên, sự thật quan niệm này với Dầu gội TIGI dành cho da đầu gầu và mẫn cảm 250ml Tigi Bed head Reboot Scalp shampoo 0 thì hoàn toàn không đúng. Dầu gội TIGI giúp làm sạch tế bào chết, bụi bẩn trên da đầu một cách nhẹ nhàng, mang lại cảm giác sạch sẽ, sảng khoái cho tóc và da đầu. Song song với quá trình làm sạch là khả năng chống khuẩn, chống kích ứng cho da đầu chính vì thế , Dầu gội TIGI dành cho da đầu gầu và mẫn cảm 250ml Tigi Bed head Reboot Scalp shampoo 0 có khả năng chặn đứng nguyên nhân gây gàu và vĩnh viễn không cho chúng tái xuất hiện trên da đầu của bạn.
Không chỉ dừng lại ở khả năng trị gàu, dầu gội trị gàu TIGI còn giúp cân bằng độ ẩm, cung cấp chất dinh dưỡng để da đầu phục hồi lại trạng thái khỏe mạnh nhất.


Xuất xứ: MỸ

Nhà phân phối: Công ty TNHH Mỹ phẩm Số 3 Việt Nam
===============================
📌website: #myphamtocchinhhang.com ĐỂ MUA HÀNG CHÍNH HÃNG GIÁ TỐT NHẤT 👍 👍 👍
️ 📍Showroom:: 297 ngõ Văn Chương, Khâm Thiên, Đống Đa, Hà Nội.
☎️ ☎️ ☎️Bán buôn/tư vấn: 0932 395 355 (Viber/Zalo)
📞Bán lẻ: 097 1979 355
Tại Hồ Chí Minh: P0601 lầu 6. Lô D, Chung cư Phạm Viết Chánh, số 79 Phạm Viết Chánh, P19, Quận Bình Thạnh
Call/sms/viber/zalo: 0912 395

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000