Tiền Con Gà Úc Kỉ Niệm 50 Numismas 2017


₫ 120.000

Sản phẩm Tiền Con Gà Úc Kỉ Niệm 50 Numismas 2017 đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

♦ Tiền Con Gà Úc 50 Numismas là tờ tiền kỉ niệm được chính phủ Australia phát hành nhằm mục đích làm tiền kỉ niệm cho năm Đinh Dậu 2017.

Tiền Con Gà Úc 50 Numismas thích hợp dùng làm tiền lì xì tết 2017 Đinh Dậu. Hình ảnh tờ tiền được in hình chú Gà rất dễ thương và sang trọng.
Đặc biệt tờ tiền này là tiền kỉ niệm được in ra để làm tien li xi cho tết của người châu Á trong đó có Việt Nam.
Vì sao tiền con khỉ được chọn làm quà tết 2017:
Năm 2017 là năm Dậu (năm con Gà trong 12 con giáp), theo quan niệm đầu năm mới những người nào nhận được tiền mừng tuổi (tiền lì xì) có hình con vật này sẽ mang lại rất nhiều may mắn trong năm, cuộc sống ấm no, hạnh phúc, tài lộc đầy nhà..Vì vậy vào những dịp cuối năm này những đồng tiền này sẽ được săn tìm rất nhiều bởi nguồn hàng thường sẽ rất khan hiếm.
Với người Phương Đông nói chung và người Việt Nam nói riêng luôn coi trọng việc lì xì đầu năm mới, vì vậy những tờ tien con Gà độc lạ sẽ mang lại rất nhiều tài lộc cho người thân, bạn bè của bạn.

Có những loại tiền con Gà nào trên thị trường:
Trên thị trường hiện nay có rất nhiều mẫu tiền lì xì in hình con Gà may mắn như tờ tiền 2 USD hình con Gà, tiền xu mạ vàng, tiền xu mạ bạc, tiền giấy Nhật hình con Gà bạn có thể tham khảo để làm quà trong dịp tết nguyên đán 2017 này cho những người thân yêu của mình.
Tờ tiền Nhật Bản hình con Gà giá 120k/Tờ
Tiền 2 USD hình con Gà giá 400k
Nếu bạn còn băn khoăn chưa biết chọn loại tiền nào làm quà trong dịp tết này, hay bạn đang có nhu cầu mở đại lý hãy liên hệ với chúng tôi để được nguồn hàng ổn định – giá tốt nhất thị trường.
Chúng tôi có đội ngũ ship hàng tận nơi, giao hàng miễn phí tận nơi nội thành Hà Nội, hỗ trợ phí chuyển hàng khu vực ngoại thành và các tỉnh thành khác trên toàn quốc.
Liên hệ: SHOP ĐỔI TIỀN TRỰC TUYẾN
Miss Hòa: 0974 969 012 – Mr Vũ: 0936 892 392 – 09 81 83 9191
Địa chỉ: Số nhà 02 ngõ 89 Nguyễn Ngọc Nại – Thanh Xuân – H