Ti vi Sony 48 inch Full HD X-Reality PRO KDL-48W650D


₫ 13.150.000

Sản phẩm Ti vi Sony 48 inch Full HD X-Reality PRO KDL-48W650D đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Tivi thiết kế sang trọng, đường viền sắc sảo, chân đế vững chắc
Màn hình tivi Sony 48 inch, phù hợp để bố trí ở nhiều dạng không gian như phòng ngủ hay phòng khách. Kiểu dáng sang trọng của tivi, sẽ giúp không gian nội thất gia đình bạn thêm đẹp mắt.

Sony 48 inch KDL-48W650DInternet Tivi Sony 48 inch KDL-48W650D - Kiểu dáng tivi hiện đại, đẹp mắt
Tivi Sony Full HD hình ảnh sắc nét, chân thực
Chip xử lý X-Reality™ PRO trang bị trên tivi sẽ giúp phân tích, làm sạch và tinh chỉnh các hình ảnh, để giúp hình ảnh nét hơn, mịn màng hơn, giảm nhoè giảm nhiễu.

Tivi Full HD hình ảnh sắc nét, chân thực
Không gian âm thanh mạnh mẽ, hoành tráng
Công nghệ Clear Phase sẽ phân tích âm thanh ở nhiều tần số và xử lý để đảm bảo độ cân bằng, để âm thanh tự nhiên và trong trẻo hơn.

Không gian âm thanh mạnh mẽ, hoành tráng
Nghe nhạc, xem phim, chơi game, đọc báo... trên tivi
Internet Tivi Sony 48 inch KDL-48W650D với các ứng dụng sẵn có như Trình duyệt, YouTube, Zing TV, Zing Mp3, FPT Play, HTV Online, YAN TV... sẽ mang đến cho bạn thế giới giải trí phong phú. Ngoài ra, bạn có thể tải game từ kho ứng dụng Opera TV Store. Giao diện tivi đơn giản, màu sắc tươi trẻ tạo cảm giác thoải mái khi dùng.

Để tivi có đầy đủ các ứng dụng, bạn nhớ cập nhật phần mềm cho tivi. Ngoài ra, bộ nhớ tivi không nhiều bằng Smart tivi, nên bạn lưu ý chỉ nên tải thêm những ứng dụng thực sự cần thiết, tránh tải game nặng sẽ làm chậm máy.

Internet Tivi Sony 48 inch KDL-48W650D - Ứng dụng trên tivi
Chiếu màn hình điện thoại, máy tính bảng lên tivi
Ngoài ra, internet tivi Sony còn có tính năng chuyển hình từ điện thoại lên tivi qua Photo Share, để bạn cùng bạn bè người thân xem ảnh trên màn hình rộng.

Chiếu màn hình điện thoại, máy tính bảng lên tivi
Sử dụng tivi bền đẹp, an toàn với bộ tứ bảo vệ X-Protection PRO
Tính năng này sẽ giúp tivi Sony hạn chế ảnh hưởng của bụi bẩn, sấm sét, sốc điện, độ ẩm.... (Lưu ý: X-Protection PRO chỉ hạn chế chứ không có tác dụng ngăn chặn 100% các tác động