Thuốc tiêm trắng Perfectil Platinum Skin Radiance


₫ 1.600.000

Sản phẩm Thuốc tiêm trắng Perfectil Platinum Skin Radiance đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Công thức tinh chế thuốc tiêm trắng Perfectil Platinum là một bước tiến lớn trong khoa học đáp ứng đầy đủ nhất cho việc cung cấp dinh dưỡng làn da. Chất dinh dưỡng sinh hoạt chuyên môn của Perfectil Platinum cung cấp một công thức tiên tiến để giúp nuôi dưỡng làn da trắng sáng và duy trì một làn da rạng rỡ.
Các chuyên gia nhận ra rằng chế độ dinh dưỡng tối ưu thay thế ngay cả những loại kem đắt tiền nhất và dưỡng ẩm vì những lợi ích được cung cấp ở mức độ sâu sắc nhất qua các mạch máu.

Công dụng:
- Có thể giúp chống lại các tác lão hóa da
- Advanced collagen phức tạp sinh học biển
- Không geltain, gluten, chất bảo quản, muối hoặc men
- Không có màu nhân tạo
- Perfectil Platinum không được thử nghiệm trên động vật.

Thành phần, Qui cách và sử dụng thuốc tiêm trắng da Perfectil Platinum:
- Bio Marine Collagen, Grape Seed Extract, Pine Bark Extract, chiết xuất trà xanh, Lycopene Extract, blackcurrant Seed Oil, Alpha Lipoic Acid, Betacaroten, Vitamin D3 (200IU), Vitamin E, Thiamin, Riboflavin, Vitamin B6, Vitamin B12, Niacin , folacin, Biotin, acid pantothenic, mangan, iốt, Selenium, Chromium, Silicon, L-cystein, Co Q10.
- Hộp 10 ống, each ống 5ml
- Tiêm tĩnh mạch per week 1 ống
- Liều duy trì 3-4 tuần

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000