Thuốc nhuộm tóc (xách tay đức)


₫ 220.000

Sản phẩm Thuốc nhuộm tóc (xách tay đức) đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Thuốc nhuộm tóc Schwarzkopf dòng Brillance.
Schwarzkopf là một thương hiệu nổi tiếng các sản phẩm về tóc ở châu Âu. Hàng chất lượng tốt, được kiểm duyệt nghiêm ngặt, lên màu chuẩn đẹp, sản phẩm nhuộm tóc với tinh chất Diamant-Serum, Diamant-Glanz giúp màu tóc nhuộm bóng đẹp vượt trội gấp 3 lần các dòng sản phẩm nhuộm tóc khác.
Brilliance cũng là một nhánh sản phẩm thuốc nhuộm tóc thuộc Schwarzkopf, đặc điểm nổi bật của dòng này là màu lên khá là chuẩn nhờ công thức màu nhuộm Intense absolute, các phân tử tác động vào lõi tóc, nhưng không phá vỡ kết cấu tóc. Tác động sâu giúp màu nhuộm lên chuẩn hơn và bền màu, kể cả trên nền tóc tối màu. Thêm nữa là Brilliance còn được Schwarzkopf trang bị thêm serum Luxuriöser 24-Karat Diamant-Glanz, dịch theo nguyên bản: Glanz-Serum - Shine-Serum giúp cho tóc sau khi nhuộm sáng và bóng hơn, như kim cương luôn !
Màu nhuộm sẽ rất bền, bóng mượt không bị phai đi theo các lần gội. Độ bền màu từ 5-->8 tháng. Dòng sản phẩm này gồm nhiều gam màu thời trang, rất dễ nhuộm tóc. Bạn không phải tốn công ra hàng, có thể tự nhuộm ở nhà.
-1 hộp thuốc nhuộm tóc Schwarzkopf dòng Brillance bao gồm:
+ 1 lọ dung dịch (để bạn trộn với tuýp gel màu)
+ 1 tuýp gel màu
+ 1 gói ủ xả
+ 1 tờ hướng dẫn sử dụng
+ 1 đôi găng tay
Các bạn search google từ khóa: "Thuốc nhuộm tóc Schwarzkopf dòng Brillance" sẽ thấy các shop online toàn bán Thuốc nhuộm tóc Schwarzkopf dòng Brillance, giá 230k>>280k / 1 hộp không miễn phí tiền ship, thậm chí ra shop thuê địa điểm ở các trung tâm thương mại thì chém các bạn tới 300k>>350k / 1 hộp.
Giá bên mình vẫn cứ là mềm nhất nhì Việt Nam chỉ: 220k / 1 hộp, Mã vạch để tra nguồn gốc xuất xứ được in rõ ràng dưới đáy vỏ hộp. Hàng xịn giá mềm, có yêu không

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000