Thuốc nhuộm tóc Schawarzkopf Diadem Đức


₫ 250.000

Sản phẩm Thuốc nhuộm tóc Schawarzkopf Diadem Đức đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Dòng #Schawarzkopf #Diadem chứa tinh dầu #Marula (được chiết xuất từ các hạt Marula thuộc miền nam Châu Phi). Các chuyên gia Schwarzkopf đã nghiên cứu và thấy rằng tinh dầu Marula đặc biệt giữ ẩm và nuôi dưỡng cho màu tóc, giàu vitamin, protein và chất chống oxi hóa. Giúp mái tóc lên màu chuẩn và bền đẹp chăm sóc tóc nhiều hơn 30% bình thường tóc sẽ không bị khô sơ sau khi nhuộm.

Trong 1 hộp gồm :
– 1 lọ dung dịch
– 1 tuýp gel màu
– 1 gói ủ xả
– 1 tờ hướng dẫn sử dụng
– 1 đôi găng tay
Hàng xách tay Đức 100%

Cách sử dụng:
Trong hộp thuốc này có 3 chai, được đánh số thứ tự từ 1-3, một hộp đựng bao tay để các bạn dùng khi thoa thuốc nhuộm lên tóc, và một đầu phun.
1/Mở nắp chai 2 và đổ hết hỗn hợp trong chai này vào chai 1, sau đó đậy nắp chai 1 lại, nhưng lúc này dùng đầu phun để đậy nắp chai 1, lắc mạnh và đều tay hỗn hợp trong chai 1.
2/Sau đó, bắt đầu thoa đều hỗn hợp này lên tóc, sau khi đã thoa hết hỗn hợp nhuộm lên tóc, giữ khoảng 30 phút.
3/Sau đó, bạn dùng nước ấm xả sạch đầu. Rồi dùng hỗn hợp trong chai 3 (dầu dưỡng tóc), thoa đều lên tóc, giữ khoảng 2 phút. Sau đó xả sạch lại với nước.

Có sẵn 3 màu như sau:
- 720 nâu hạt dẻ
- 732 nâu socola
- 717 nâu