Thuốc nhuộm tóc Excellence Creme Đức


₫ 300.000

Sản phẩm Thuốc nhuộm tóc Excellence Creme Đức đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

#Excellence crème bổ sung cho tóc một lượng #protein lớn. Giúp cho lớp sừng của tóc khỏe mạnh, trẻ hóa tóc ngăn chặn xơ, rối sau nhuộm. Thuộc được tạo dưới dạng bọt.

- Dụng cụ có trong một hộp thuốc nhuộm
+ 1 tuýp serum bảo vệ tóc (số 1 trong hộp).
+1 tuýp thuốc nhuộm (số 2 trong hộp).
+ 1 lọ dung dịch màu trắng để trộn cùng thuốc nhuộm ( thuốc trợ nhuộm ).
+số 2 trong hộp và một chiếc lược chải.
+1 lọ ủ xả (số 3 trong hộp).

+ Excellence crème có nhiều hơn một tuýp serum bảo vệ tóc, nên cách nhuộm cũng có khác một chút đó chính là trước khi nhuộm cần bôi serum bảo vệ tóc trước 30 phút.
Bước 1: lấy thuốc nhuộm (tuýp kem số 1), đổ hết vào tuýp kem trợ nhuôm (tuýp số 2) cho đến hết.

Lưu ý ở bước này: mọi người thường lấy thuốc nhuộm cho vào một chiếc bát, sau đó đổ thuốc trợ nhuộm vào, dùng lược nhuộm đảo đều và phết lên tóc. Một cách pha trôn sai lầm hết sức mà ngay cả các salon lớn nhỏ ở Việt Nam vẫn đang thực hiện mỗi ngày. Việc này sẽ làm cho cấu trúc thuốc lỏng lẻo, khó bền màu. Tốt nhất là bạn hãy làm theo hướng dẫn.

Bước 2: Lắc từ trên xuống dưới, cho tới khi 2 hỗn hợp hòa quyện đều vào nhau.

Bước 3: Kiểm tra xem thuốc đã đồng nhất chưa, bây giờ bạn có thể cho thuốc ra bát để dễ dàng thực hiện.

Bước 4: Bắt đầu nhuộm. (các bạn nhớ đeo găng tay-nhắc lại giúp các bạn khỏi quên).

Đầu tiên: Làm ẩm tóc: dùng bình xịt phun sương giúp tóc ẩm (không phải là ướt sũng đâu nhé).

Thứ hai: chia tóc thành những phần nhỏ, dùng kẹp tóc dài giữ cao những phần chưa nhuộm tới. Phun thuốc nhộm tới đâu, dùng lược phết đều tới đó chơ tới hết tóc.

Thứ 3: dùng tay xoa đều mái tóc.

Thứ 4: Ngồi đợi kết quả. Nếu tóc đã từng nhuộm thì chỉ mất khảng thời gian 10-20 phút. Còn màu tóc đen tuyền chưa nhuộm lần nào sẽ phải mất tầm 60 phút đợi chờ. Hãy kiên nhẫn để có mái tóc đẹp nhé các bạn.

Thứ 5. Sau khi tóc đã lên màu, hãy xả tóc với nước và kết thúc bằng lọ kem số 3 để giữ màu và dưỡng