Thuốc nhỏ mũi kháng viêm xanh trị nghẹt mũi, mũi xanh


₫ 180.000

Sản phẩm Thuốc nhỏ mũi kháng viêm xanh trị nghẹt mũi, mũi xanh đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Chảy nước mũi và nghẹt mũi là triệu chứng rất thường gặp ở trẻ nhỏ vì niêm mạc mũi ở trẻ nhỏ rất nhạy cảm với thay đổi của môi trường nên rất dễ bị sung huyết, bị viêm dẫn đến nghẹt. Khi bị nghẹt mũi, các bé phải thở qua đường miệng dẫn đến không khí đi vào không được lọc sạch và sưởi ấm nên dễ gây viêm họng, viêm thanh quản, phế quản… Một số trường hợp ngạt mũi gây ù tai, nghe kém do viêm phù nề và mủ đọng. Ngoài ra, ngạt tắc mũi thường xuyên còn ảnh hưởng xấu đến khuôn mặt như cằm nhô, răng vẩu, hẹp hàm ếch, lồng ngực xẹp… và ảnh hưởng đến các hoạt động thường ngày như chậm chạp, nhức đầu, khó tập trung, lười biếng… do cơ thể thường xuyên bị thiếu không khí.
Physiologica Hypertonique của hãng dược phẩm Gifrer với hơn 100 năm hoạt động trong lĩnh vực dược phẩm cho gia đình được đặc biệt khuyến khích dùng trong các trường hợp nghẹt mũi (tắc nghẽn/sung huyết, phù nề niêm mạc, viêm xoang, viêm mũi…). Với thành phần chứa sodium hyaluronate (một chất tự nhiên có trong rất nhiều các cơ quan của con người), Physiologica Hypertonique cũng được khuyến khích cho khô mũi do không khí khô hoặc bụi.
-Rửa mũi với Physiologica Hypertonique có tác dụng:
+ Việc giảm tắc nghẽn mũi,
+ Loại bỏ các chất nhầy và các vi khuẩn truyền nhiễm,
+ Cải thiện triệu chứng khi bị cảm lạnh với vi lượng đồng,
+ Giúp dễ thở hơn,
- Liều dùng: Có thể sử dụng ở trẻ sơ sinh, trẻ em và người lớn
- Nhỏ thuốc hoặc rửa với tối đa ½ ống cho mỗi bên mũi 2-4 lần mỗi ngày
- Đối với trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ: đặt trẻ nằm ngửa, đầu hơi nghiêng sang bên còn lại khi nhỏ thuốc. Nâng cao đầu trẻ và lau sạch chất lỏng dư thừa chảy ra.
-Thành phần: Natri clorid 0,9 g Polysorbate 80, chiết xuất Thyme, đồng sulphate pentahydrat, Glycerol, đủ nước tinh khiết đến 100 ml.
Các mẹ chú ý: Hai loại màu xanh của hãng Physiologica rất dễ nhầm với nhau, vậy mình cho các mẹ 1 key word nhé: VÀNG (sổ mũi) và XANH (nghẹt mũi). Màu phân biệt chính là ở tem dán trên ống nước muối nha.
Giá bán hai loại như nhau, 180k/hộp 20

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000