Thuốc muỗi FERDONA 100ml, - dạng pha nước phun - hanpet 317b


42.000 ₫ 41.000

Sản phẩm Thuốc muỗi FERDONA 100ml, - dạng pha nước phun - hanpet 317b đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, Vừa được giảm giá từ 42.000 xuống còn ₫ 41.000, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,10 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

- Chuyên gia tiêu diệt muỗi, ruồi

- Dùng phun phòng ngủ, khách sạn, chuồng trại...

- Có thể dùng để ngâm màn
FERDONA:
- Thuốc diệt muỗi, diệt côn trùng, diệt bọ chét.. hiệu quả nhất của Mỹ
- Sản phẩm thuốc diệt muỗi của Mỹ, hay còn gọi là FMC là sản phẩm công nghệ cao của MỸ, được nhập khẩu qua đường Biển với hóa chất ALPHACYPERMETHRYN 20 SC đảm bảo an toàn gần như tuyệt đối cho sức khỏe con người.

- Một ưu điểm nổi bật của Sản phẩm này là tính năng bám dính vào bề mặt phun như sơn mà không để lại bất kỳ vết ố nào cho bề mặt phun thuốc. Điều đó tạo nên sự an tâm cho các vật dụng chẳng may phun trúng.

- Thuốc sau khi phun lên tường, vách ngăn 2 giờ sẽ tự động khô như sơn, Lực tay của người lớn không thể di thuốc ra được. Điều này sẽ rất an toàn cho gia đình có trẻ nhỏ khi các cháu sờ tay lên tường.

QUY CÁCH SẢN PHẨM:
Thuốc đóng chai 100 ml