Thuốc Mọc Tóc Kaminomoto Hair Growth Accelerator (Gold) hàng chính hãng nhập trực tiếp từ Nhật


₫ 850.000

Sản phẩm Thuốc Mọc Tóc Kaminomoto Hair Growth Accelerator (Gold) hàng chính hãng nhập trực tiếp từ Nhật đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Kaminomoto Hair Growth Accelerator (Gold) 150ml thuộc dòng thuốc mọc tóc Kaminomoto của thương hiệu Kaminomoto hàng chính hãng nhập trực tiếp từ Nhật
Sản phẩm của Kaminomoto được sản xuất với công nghệ độc quyền cùng công thức dược thảo bí truyền từ Nhật Bản luôn tự hào là một trong những thương hiệu uy tín hàng đầu luôn mang đến cho người dùng sự hài lòng tuyệt đối.
THÀNH PHẦN VÀ CÔNG DỤNG
D-Pantohenyl Alcohol PANTHENOL: khuyến khích chức năng của tế bào, ức chế viêm da đầu. Allantoin: hỗ trợ điều trị gàu và ngứa.
Kamigen K, Kamigen E: tăng cường sự phát triển của tóc bằng cách khuyến khích chức năng tế bào của từ da đầu và tóc, kích thích tuần hoàn máu.
Neotakanal: tăng cường chức năng của tế bào và kích hoạt tuần hoàn máu. Chức năng chống nấm giúp trị gàu và ngăn gàu quay trở lại.
Cùng các thành phần khác như: β-Glycyrrhetinic Acid, Pyridoxine Hydrochloride, CS-Base, Glycerin, Menthol, Alcohol Denat, Ganoderma Extract, Fragrance,… mang tới những công dụng cụ thể sau: Kích thích chân tóc sản sinh protein nuôi dưỡng và phát triển mô sừng tạo nên sợi tóc non. Bình thường hóa chu kì của tóc bằng cách cải thiện môi trường tóc, rễ và da đầu, tăng cường chức năng và sự phát triển của tóc. Điều trị ngứa và gàu, ngăn gàu quay trở lại. Nuôi dưỡng tóc và da đầu, cho mái tóc suôn mềm, óng ả. Không dính, không dầu, tạo cảm giác mềm mại.

ĐỐI TƯỢNG SỬ DỤNG
Người bị rụng tóc, hói đầu, tóc hư tổn có mong muốn phục hồi lại mái tóc
Người có nhu cầu dưỡng tóc và làm đẹp
Người hay bị các chứng bệnh trên da đầu như ngứa, gàu,…
Phụ nữ sau sinh, bị rụng tóc nhiều.
(*) Lưu ý: Sản phẩm dành cho cả nam và nữ

THỜI GIAN SỬ DỤNG
Khi sử dụng thuốc mọc tóc Kaminomoto Hair Growth Accelerator thời gian để thấy được sự hiệu quả thông thường từ 3 - 6 tuần tùy vào cơ địa từng người thích ứng nhanh hoặc chậm so với sản phẩm, sản phẩm giúp bổ sung chất dinh dưỡng cho chân tóc, giúp tóc con phát triển mạnh mẽ và ngăn chặn tình trạng tóc gãy rụng.
(*): Sản phẩm tác dụng nhanh hay chậm còn phụ thuộc vào cơ địa da đầu từng người

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG
Lấy một lượng vừa đủ thuốc mọc tóc Kaminomoto Hair Growth Accelerator (Gold) thoa lên da đầu kết hợp với massge nhẹ cho dưỡng chất thấm đều vào chân tóc. Dùng 2 lần/ ngày vào mỗi sáng và tối, với buổi tối khuyến khích dùng trước khi đi ngủ để cho hiệu quả nhanh chóng hơn.
Lưu ý: Không dùng cho trẻ em dưới 12 tuổi, người già trên 60 tuổi, phụ nữ có thai và người đang cho co

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000