Thuốc dưỡng dày và dài mi Careprost


₫ 230.000

Sản phẩm Thuốc dưỡng dày và dài mi Careprost đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Careprost là 1 phương pháp dùng bimatoprost để chữa bệnh về mắt, một đơn thuốc điều trị được dùng để chữa rối loạn lông tóc (lông mi mọc không đều, không đủ). Thực tế nhiều nghiên cứ cho thấy hiệu quả của hoạt chất Bimatoprost tác động lên lông, tóc.
- Careprost như thuốc nhỏ mắt bình thường, nó ở dạng nước nên không gây nặng mi mắt như dầu dừa.
- Trong 1, 2 tuần đầu sử dụng, sẽ thấy hơi ngứa mắt, đôi khi có hiện tượng đỏ nhẹ nhưng không kéo dài, chỉ khoảng 10 phút sau khi bôi dưỡng mi Careprost (hiện tượng này mình cũng gặp phải khi sử dụng revitalash hay Latisse, Enlee).

Cách sử dụng:

- Rửa mặt sạch và loại bỏ các lớp tẩy trang ở vùng mắt, dùng khăn giấy thấm khô vùng mắt và lông mi.Dùng cây cọ thấm dung dịch Careprost , cẩn thận bôi nhẹ nhàng sát vào phần chân mi.
- Lưu ý, sau khi bôi sản phẩm lên lông mi giữ cố định mí mắt trong vài giây và không nên chớp mắt ngay. Nên - - Hạn chế sử dụng mascara trong một tháng đầu sử dụng để đảm bảo sản phẩm phát huy tốt tác dụng.Chỉ dùng ngày một lần vào buổi tối trước khi đi

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000