Thuốc Đông Y Tái Tạo Da Mộc Thanh 2


₫ 600.000

Sản phẩm Thuốc Đông Y Tái Tạo Da Mộc Thanh 2 đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Đối với điều trị sẹo lõm, rỗ do mụn
Thuốc sẽ kích thích da non sản sinh làm đầy vết lõm, đồng thời đẩy những tế bào chết lên trên làm phẳng bề mặt da. Tác dụng của thuốc còn phụ thuộc vào tình trạng sẹo, thời gian hình thành sẹo. Sẹo sâu và lâu năm cần kiên trì hơn so với sẹo mới, ít nhất 2 liệu trình trở lên (2- 4 tháng)
3/ Đối với nám da và vết thâm
Thuốc sẽ thẩm thấu vào da, giúp đẩy các vết nám lên bề mặt, tái tạo làn da mới.
Thuốc sẽ có tác dụng rất nhanh đối với các trường hợp nám da do lạm dụng mỹ phẩm, tiếp xúc ánh nắng. Trường hợp nám da do nội tiết cần kết hợp điều trị cả bên trong để ngăn ngừa tái phát.
LƯU Ý:
- Đối với da đã gặp tình trạng nặng do mỹ phẩm, dược phẩm, kem trộn... da sẽ bị đỏ, hơi sưng trong 2-3 lần đầu dùng thuốc, vì thuốc đang thanh lọc da, loại bỏ những chất gây hại cho da. Khi bị đỏ da hãy giảm liệu trình thoa thuốc xuống còn1 lần/ ngày hoặc thoa ngắt quãng, thoa 1 ngày, nghỉ 1 ngày. Khi da hết đỏ tăng lên 2 lần 1 ngày như bình thường.
-Đối với da chưa bao giờ hoặc ít sử dụng mỹ phẩm, có làn da không mịn, không sáng, nám sạm do các tác nhân của môi trường, đối với những trường hợp này thoa thuốc từ 3-4 tuần mới thấy có biểu hiện ửng đỏ, sưng nhẹ, hoặc có trường không có những biểu hiện trên mà chỉ bong nhẹ lớp da chết. Trường hợp sử dụng thuốc gần 1,5 tháng mới có tác dụng (hiếm gặp ~ 2% trên số người dùng thuốc)
- Trong thời gian sử dụng thuốc tuyệt đối không được sử dụng các loại mỹ phẩm nào khác.
-Trong quá trình sử dụng thuốc, tùy cơ địa của mỗi người sẽ có những biểu hiện khác nhau, (sưng, đỏ da, căng, rát và bong da) đó là những biểu hiện làn da bạn đang được tái tạo, hãy tiếp tục kiên trì sử dụng sẽ có làn da đẹp như mong

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000