THUỐC DIỆT MUỖI GIÁN VÀ CÔN TRÙNG FENDONA 10SC


30.000 ₫ 18.000

Sản phẩm THUỐC DIỆT MUỖI GIÁN VÀ CÔN TRÙNG FENDONA 10SC đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, Vừa được giảm giá từ 30.000 xuống còn ₫ 18.000, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,3 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Thuốc diệt côn trùng Fendona 10SC
Thuốc diệt muỗi Fendona 10SC là hóa chất diệt côn trùng có thành phần Alpha Cypermethrin 10% được Bộ Y Tế Thế giới lựa chọn sử dụng trong các chiến dịch phòng chống sốt xuất huyết trên toàn thế giới.
Fendona 10SC thuộc nhóm Pyrethroid có hoạt tính cao, phổ biến tác động rộng và tác động lên côn trùng thông qua con đường tiếp xúc và hấp thụ, làm tắc nghẽn sự dẫn truyền của các ion sodium trong màng dây thần kinh, ngăn chặn sự truyền dẫn các xung lực của dây thần kinh.
Hoạt chất của Fendona 10SC sẽ lưu lại trên bề mặt đã xử lý sẽ bám vào chân, râu của côn trùng khi chúng trú đậu hoặc trên đường di chuyển của chúng. Đặc biệt với những côn trùng bò, khi chúng càng cử động để thoát khỏi hóa chất thì càng làm cho quá trình tiếp xúc và hấp thụ hoạt chất diễn ra nhanh hơn. Trong vòng 5 phút sau khi phun Fendona côn trùng bị xua ra khỏi nơi ẩn nấp bị đánh gục trong vòng 30 phút và bị tiêu diệt trong vòng 24 giờ. Hóa chất Fendona được tồn lưu lâu giúp ngăn chặn sự lây lan một cách triệt để.
– Đặc tính ưu việt: Sản phẩm không mùi, màu trắng sữa, không để lại dấu vết, không ăn mòn bề mặt khi phun, dễ sử dụng & pha chế. Diệt các loại muỗi, ve, mòng, rận, bọ, mạt.
– Thời gian tồn lưu: Thời gian hiệu lực tồn lưu kéo dài trên nhiều loại bề mặt phun khác nhau (như gạch, gỗ, xi măng, vôi, gỗ, sơn…). Có thể phun lên cây hoa, cây cảnh.
– Không tác động lên các động vật có xương sống nên an toàn tuyệt đối cho người.
– Tác đụng xua đuổi muỗi và phòng chống sốt xuất huyết trong 4- 6 tháng.

– Dùng để diệt ruồi, muỗi, gián, kiến, rận, rệp, ve, bọ chét…
Cách sử dụng thuốc diệt muỗi Fendona 10SC 50ml
– Pha 5 ml thuốc với 1 lít nước sạch, khuấy đều phun cho 20 m2 tường, vách.
– 5 tháng sau phun lại một lần, cả năm không phải dùng màn.
* Chú ý khi sử dụng thuốc diệt muỗi chung:
– Đối với các vùng nhiều muỗi như rừng, kỹ sư làm việc ở vùng sâu, vùng xa, vùng rừng, bộ đội biên phòng… Thuốc Fendona 10sc dùng để tẩm mùng, màn, tẩm các vải trải bàn.
– Cách dùng: Pha 1 gói 5ml với 1 lít nước sạch, khuấy đều, sau đó ngâm màn vào dung dịch đã pha thuốc.
– Màn đem ngâm không giặt lại, chỉ phơi chỗ mát. Tránh ánh nắng trực tiếp.
* Đối với Muỗi sốt rét, sốt xuất huyết, muỗi thường:
Phun tường, vách: Pha 5ml Fendona với 1 lít nước phun cho 20 m2 bề mặt. Phun thật kỹ trên tường (khoảng 2-2,5m trở xuống) gầm tủ, mặt sau tủ, gầm giường, chỗ tối, hộc bếp, cống rãnh… Phun 2-3 lần/năm hoặc 4 tháng