Thuốc dài mi Careprost


₫ 190.000

Sản phẩm Thuốc dài mi Careprost đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

VĨNH BIỆT MI NGẮN VÀ THƯA ĐI - TỰ TIN VÀO CHÍNH MÌNH BẠN NHÉ!

Để sở hữu một bộ mi dài, rậm, cong tự nhiên là niềm ao ước của rất nhiều chị em. Lông mi dài sẽ khiến đôi mắt trở nên quyến rũ và long lanh hơn rất nhiều. Không cần phải dùng mascara hay mi giả vừa tốn thời gian, không tự nhiên lại có thể làm hại cho mi. Bây giờ bạn đã có thể có được hàng mi dài, rậm thật sự với thuốc dài mi Careprost Thuốc dài mi Careprost với dược chất Bimatoprost, là dược chất DUY NHẤT được FDA (Cục quản lý Dược và thực phẩm Hoa Kỳ) cấp phép cho sử dụng để làm DÀI và DÀY LÔNG MI.
👉Giảm gãy rụng
👉Mi khỏe mạnh
👉Mọc dài hơn
👉Mọc dày hơn
👉Và cong tự nhiên
Nhà sản xuất: Công ty dược Sun Pharmacueticals Industries Ltd (India)
🍀 Hươngs dẫn sử dụng
Nhỏ 1 giọt thuốc vào trong nắp chai thuốc, nhúng cọ quét vào, quét nhẹ nhàng lên chân lông mi, từ trong ra ngoài (như chải mắt nước). Nếu vô tình để thuốc thấm ra ngoài, dùng khăn giấy lau chỗ lan ra đó. Chỉ dùng 1 lần 1 ngày vào buổi tối, quét ngay trước khi đi ngủ.
Lọ thuốc 3mL, dùng trong khoảng 2 tháng.
Có thể dùng cho mọc lông mày, khi quét lên lông