Thước cuộn sợi thủy tinh bọc nhựa PVC 100m


₫ 1.700.000

Sản phẩm Thước cuộn sợi thủy tinh bọc nhựa PVC 100m đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

- Dây thước được làm bằng sợi thủy tinh nên không bị kéo giản dây, không bị co lại với môi trường lạnh,  dây thước còn có khả năng chống nước, nhiệt độ ẩm và các hóa chất.
- Rất thích hợp cho các kỹ sư, khảo sát đất, hố móng và những người chuyên làm ra các nhạc cụ chuyên nghiệp.

Sản phẩm được thiết kế sử dụng cho môi trường bùn lầy hoặc địa hình gồ ghề. Nhẹ, bề mặt láng, dễ trơn trượt & hoàn toàn chống mài mòn. Không bị rối hay co thắt. Chống lại sự ăn mòn của môi trường bên ngoài & cách điện.
Thước chỉ treo vật nặng 1kg hoặc dưới 1kg, tuyệt đối không treo hơn mức độ quy định. Nêu không trong quá trình sử dụng dây sẽ dễ đứt vì không sử dụng đúng cách.
Quá trình giao hàng: Từ ngày xác nhận đơn hàng + thời gian 1 ngày gửi hàng ra điểm gửi + thời gian giao hàng cần 3-4 ngày tùy thuộc vào gói vận chuyển mà khách hàng lựa chọn.
Giao hàng toàn quốc, phí vận chuyển linh

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000