Thuốc chống /trị muỗi , côn trùng và bọ đốt


₫ 160.000

Sản phẩm Thuốc chống /trị muỗi , côn trùng và bọ đốt đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

SẢN PHẨM TỐT

Thuốc chống côn trùng S-quito

Sản phẩm nội Địa Đức , mua trực tiếp tại Đức độc quyền phân phối của cửa hàng Dm và vận chuyển 100% bằng máy bay bảo quản thoáng mát ko làm hư hỏng tới chất lượng sản phẩm !

Mùa này muỗi vo ve khắp nơi bố mẹ cẩn thận bé bị muỗi đốt. Sản phẩm chống muỗi của hãng S-quito em đã bán 2 năm được rất nhiều mẹ tin dùng. Sản phẩm hiệu quả, an toàn lành tính đối với làn da mỏng manh của các bé.Ngoài chống muỗi hiệu quả, sp còn chống các loại côn trùng, ruồi nhặn, bọ chét ... Bố mẹ tha hồ cho con đi chơi , đến các nơi ẩm ướt mà ko hề phải lo lắng việc con bị đốt gây khó chịu thậm trí là lây truyền bệnh.

•Thuốc xịt chống muỗi S-quito tác dụng lên đến 8h ( phiên bản mới nhất) loại này năm ngoái mùa sốt xuất huyết em bán mấy trăm chai luôn đấy ạ. 100ml

Dành cho bé từ 1 tuổi ( người lớn cũng có thể sử dụng) dạng xịt phun xương trước khi dùng các mẹ lắc đều lên xịt vào vùng da cần bảo vệ sau đó dùng tay để thoa đều, khi sử dụng ở vùng mặt các mẹ xịt ra tay trước thoa đều rồi mới bôi lên vùng mặt nhé ạ.

•Thuốc chống côn trùng dạng lotion dành cho baby 100ml ( bảo vệ bé 4h)

Dành cho bé từ 6 tháng tuổi ( bé nhỏ hơn cũng không vấn đề gì ạ vì sản phẩm này nhẹ dịu dành cho da nhạy cảm bé sơ sinh dùng cũng không vấn đề gì nha các mẹ ) sản phẩm chống muỗi, côn trùng và bọ lên tới 4h. Mùi thơm dịu nhẹ thoa nhanh thấm ko gây bết dính nhé ạ.

•Gel thảo dược bôi trị vết muỗi, côn trùng và các loại bọ cắn đặc biệt cả vết ong đốt luôn ạ. Bôi ngay lập tức sau khi bị cắn bé sẽ ko còn cảm giác khó chịu, gel s-quito làm dịu vết cắn ngay lập tức luôn đấy các mẹ ạ.

MADE IN GERMANY (Đảm bảo các mẹ dùng đồ Đức xong là chẳng muốn dùng đồ nước khác luôn đ

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000