THUỐC CAI SỮA


₫ 100.000

Sản phẩm THUỐC CAI SỮA đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

THUỐC CAI SỮA CHO BÉ
Đây là bài thuốc gia truyền, mẹ và bé không phải uống, rất HIỆU QUẢ và AN TOÀN các mẹ nhé. Nó là loại thuốc "dấu" hay còn gọi là thuốc XẤU HỔ. Rất đơn giản và tiện lợi, mùi thơm mùi thuốc bắc rất dễ chịu. Trong khi cai sữa mẹ vẫn nằm với con bình thường, không phải cách ly. Giúp mẹ khỏe, bé khỏe, bé không khóc nhiều khi thèm sữa mẹ. Trẻ dễ cai thì một đêm cai được, khó thì sau 2 đến 3 đêm là được. Các mẹ cai sữa cho bé vào buổi tối,trước khi cai cho bé bú thật no. Đừng để bé ngủ.
* Thuốc bột: Hòa 1 lượng ít bột với 1 ít dầu ăn, dầu olive or mỡ ăn (1 trong 3 loại đều đc) trộn lại thành dạng keo dính, bôi vào 2 bên lông mày của bé vào buổi tối lúc bé ngủ say ( chú ý : cả cao và thuốc chia làm 3 lần dùng)
* Cao dán: Lấy cả túi cao dán cho vào cốc nước nóng để cao tan ra. Cho lượng ít cao dán vào 2 biếng băng dính dán to vào 2 bên đầu vú mẹ. Khi dán các mẹ nhớ để cho bé nhìn thấy nhé?
* Chú ý: Khi cai được cho bé, mẹ bị cương sữa thì mẹ k nên vắt mà cho trẻ con hàng xóm, nhờ người thân hoặc chồng bú hết cho sạch là khỏi, hôm sau sẽ k bị cương sữa nữa chứ đừng uống thuốc gì hại cho sức khỏe nhé? Vì trong bài có vị thuốc chống cương sữa rồi, sáng hôm sau mẹ lấy ít dầu gió hoặc dầu phật linh lau đầu ti cho sạch #caisua#chobe#mevabe#suckhoe#suckhoevasacdep #chome

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000