Thuốc bổ sung Collagen - Youtheory Collagen type 1,2,3


₫ 570.000

Sản phẩm Thuốc bổ sung Collagen - Youtheory Collagen type 1,2,3 đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Thuốc bổ sung Collagen - Youtheory Collagen type 1,2,3

• Xuất xứ: Mỹ
• Đóng gói: Hộp 390 viên
• Date: 6/2021

- Collagen là thành phần chính của cơ gân xương khớp tóc móng răng, sụn, dây chằng, giác mạc, collagen chiếm 25% tổng lượng protein trong cơ thể con người, chiếm 75% cấu trúc da, chiếm ¾ thể tích của da. Collagen có nhiệm vụ kết nối các mô trong cơ thể lại với nhau. Các nhà khoa học thường ví chúng giống như một chất keo dính các bộ phận trong cơ thể người lại thành một khối hoàn chỉnh, nếu không có chúng cơ thể người sẽ chỉ là các phần rời rạc.

- Những dấu hiệu lão hóa da để bạn nhận biết đó là: xuất hiện quầng thâm ở mắt, mắt hay bị sưng và gương mặt hốc hác, mệt mỏi.

1/ Công dụng từ thành phần chính

- Collagen loại 1 & 3: là các loại collagen chính trong mô liên kết. Vitamin C giúp cơ thể sản xuất collagen, protein liên kết tế bào với nhau và là các khối xây dựng của các mô liên kết khắp cơ thể. Collagen là rất quan trọng để hình thành và đi sức khỏe của da, sụn, dây chằng và các mô của cơ thể và các cấu trúc khác.

- Collagen loại 2 là một phần quan trọng của sụn của cơ thể tự nhiên acid hyaluronic đệm doanh và bôi trơn. Hyaluronic acid và collagen là thành phần quan trọng cấu trúc của da. Chondroitin sulfate, cũng tự nhiên, có thể cung cấp hỗ trợ chống viêm.

2/ Công dụng
- Cung cấp các tiền chất quan trọng để tổng hợp collagen.
- Kết nối tế bào, hỗ trợ tái tạo mô liên kết, giúp tăng độ đàn hồi cho sụn và dây chằng.
- Làm mờ vết tàn nhang, vết nám và thâm. Giúp tăng độ đàn hồi và sáng mịn cho da.
- Chống oxy hóa hiệu quả, bảo vệ cơ thể chống lại lão hóa.
- Ngăn ngừa rụng tóc, giúp tóc và móng phát triển khỏe đẹp.

3/ Đối tượng sử dụng
- Người trưởng thành
- Người muốn duy trì và cải thiện tuổi thanh xuân của da.
- Người muốn tăng cường sức khỏe của xương khớp

4/ Hướng dẫn sử dụng
Mỗi ngày uống 6 viên- chia làm 2 lần.
Uống trước khi ăn 30 phút.

Lưu ý: Sản phẩm này không phải là thuốc, không có khả năng thay thế thuốc chữa