Thùng sữa cô gái Hà Lan 48 bịch x 220ml -- có đường


₫ 258.000

Sản phẩm Thùng sữa cô gái Hà Lan 48 bịch x 220ml -- có đường đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,1 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

✈✈✈ Hàng chính hãng new 100%. Hàng luôn có sẵn , ship hàng đi trong ngày.
🏠 🏠 🏠 Tham khảo thêm nhiều mẫu mã, chủng loại chất lượng của shop : shopee.vn/chiphouse2017, #chiphouse2017
🏠 🏠 Khách hàng muốn xem trực tiếp các mặt hàng của shop xin vui long đến địa chỉ : 194/42 Bạch Đằng Phường 24 Quận Bình Thạnh TP.HCM.
------------------------------------------------------------------------- Đối tường sử dụng : dành cho bé trên 1 tuổi -------------------------------------------------------------------------

Sữa tiệt trùng Cô Gái Hà Lan Active 20+ bịch 220ml cung cấp dưỡng chất cho cả nhà, giúp gia đình năng động, khỏe mạnh mỗi ngày. Với thông điệp “20+ dưỡng chất mỗi ngày, cả nhà cùng khỏe”

- Sữa tiệt trùng Cô Gái Hà Lan Active 20+ có đường có thành phần chính là sữa tươi, được bổ sung hơn 20 vitamin và khoáng chất (1 cholin, 4+ vitamin, 6+ khoáng chất, 9 axit amin) với can-xi, phốt pho, vitamin B2 và vitamin B12 giúp giải phóng năng lượng từ các dưỡng chất trong sữa vào cơ thể.

- Sản phẩm chứa vitamin A, B, D, canxi, các khoáng chất và hàm lượng đạm cao giúp xây dựng hệ cơ và can-xi giúp xương chắc khỏe, giúp gia đình bạn luôn khỏe mạnh, năng động và hạnh phúc.

- Sữa tiệt trùng Cô Gái Hà Lan Active 20+ có đường được sản xuất trên quy trình quản lý chất lượng toàn cầu "Từ đồng cỏ xanh đến ly sữa trắng” nổi tiếng trên toàn thế giới.

- Đạt tiêu chuẩn chứng chỉ ISO 9001:2008 cho quy trình quản lý chất lượng sản phẩm

- Chứng chỉ ISO 22000:2005 cho quy trình quản lý VSATTP

- Chứng chỉ ISO 14001:2004 cho quy trình sản xuất an toàn không ảnh hưởng đến môi trường

Đặc biệt, Sữa tiệt trùng Cô Gái Hà Lan không chứa lactose, dễ tiêu hóa và có thể sử dụng lúc đói bụng.

Sản phẩm đạt chất lượng vệ sinh an toàn thực phẩm, không chứa Melamine

Nguồn dinh dưỡng thơm ngon tuyệt vời của Sữa tiệt trùng Cô Gái Hà Lan cung cấp những dưỡng chất thiết yếu giúp bạn và gia đình luôn khỏe mạnh, tràn đầy sức sống để sẵn sang tận hưởng một cuộc sống.

Cách sử dụng: Lắc đều trước khi uống. Ngon hơn khi uống lạnh. Sản phẩm không dùng cho trẻ sơ sinh.

Cách bảo quản: Bảo quản ở nơi khô ráo và thoáng mát.


Xuất xứ : Việ