Thùng rác nhựa composite 90 lít


₫ 780.000

Sản phẩm Thùng rác nhựa composite 90 lít đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

- Model: AD-90C-BB
- Kích thước (DxRxC): 480 x 480 x 870 (mm).
- Chất liệu: Thân và nắp thùng rác 90 lít nắp bập bênh được làm bằng nhựa tổng hợp composite cốt sợi thủy tinh (FRP), đế làm bằng composite hoặc đá granito, lõi đựng rác bên trong bằng tôn.
- Cấu tạo: Dạng thùng rác composite có đế cố định, có nắp bập bênh, lõi đựng rác bên trong có quai xách.
- Ưu điểm
+ Thùng rác được làm từ nguyên liệu nhựa composite cốt sợi thủy tinh (FRP) nên có khả năng chống cháy, chịu được nhiệt độ nóng, lạnh và không bị ăn mòn bởi hóa chất.
+ Thùng rác nhựa composite có nắp bập bênh 2 bên tự động cân bằng sau khi mở nắp giúp cho việc bỏ rác dễ dàng hơn.
+ Thùng rác nhựa composite 90 lít có lõi đựng rác bên trong bằng tôn mạ kẽm có quai xách, được hàn kín đáy nên không bị chảy nước ra ngoài và thuận tiện trong công tác thu gom, vệ sinh thùng rác hàng ngày.
+ Thùng rác nhựa composite 90 lít có đế cố định bằng đá granito (hoặc nhựa composite) được bắt cố định với thân thùng bằng pulong ốc vít chắc chắn giúp thùng rác có thể đặt cố định một chỗ hoặc di chuyển đến nhiều nơi khác có phát sinh rác thải.
- Màu sắc: Xanh MT hoặc theo yêu cầu.
- Xuất xứ: moitruonganduong.vn
Xem thêm tại: http://moitruonganduong.vn/thung-rac-composite-90-lit-bap-benh

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000