Thùng Gạch Lớn Classic Sáng Tạo - LEGO Classic 10698 Large Creative Brick Box


1.920.000 ₫ 1.149.000

Sản phẩm Thùng Gạch Lớn Classic Sáng Tạo - LEGO Classic 10698 Large Creative Brick Box đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, Vừa được giảm giá từ 1.920.000 xuống còn ₫ 1.149.000, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,7 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Thùng Gạch Lớn Classic Sáng Tạo - LEGO Classic 10698 Large Creative Brick Box


THÔNG TIN SẢN PHẨM
Xuất xứ: Đan Mạch. Các mảnh ghép được chế tạo tại Đan Mạch, Hungary, Mexico, Áo và Cộng hòa Czech.
Độ tuổi phù hợp: từ 4 tuổi trở lên
Số mảnh ghép: 790
Kích thước hộp (cm): 36 x 26.2 x 18
Chất liệu: Nhựa nguyên sinh, phủ sơn cao cấp
Bảo hành: Sản phẩm không bảo hành

ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT
- Kích thích tư duy sáng tạo: Bộ lắp ráp giúp bé luyện trí nhớ, tăng khả năng tư duy và phát triển trí não toàn diện. Với trí tưởng tượng phong phú của mình, bé sẽ lắp ráp những mảnh ghép riêng lẻ để tạo thành nhiều mô hình khác nhau.

- Rèn luyện sự khéo léo, kiên trì, nhẫn nại: Trong suốt quá trình mày mò lắp ráp, bé sẽ tự rèn luyện được sự khéo léo, từ đó tích lũy cho bản thân được tính kiên trì, nhẫn nại và hiểu được giá trị lao động từ những thứ mà bé đã làm ra.

- Tập bé có tính ngăn nắp: Sau khi bé chơi xong, ba mẹ hướng dẫn bé xếp và cất gọn gàng các mảnh ghép vào trong hộp để lần sau bé thoải mái lắp ghép, tạo thành những mô hình mới mà không bị thiếu chi tiết nào. Điều quan trọng hơn nữa là qua đó có thể tập cho bé có tính ngăn nắp ngay từ nhỏ.

- Trò chơi giao lưu, kết bạn: Không chỉ chơi trò chơi này một mình mà bé còn có thể cùng chơi với bạn bè và người thân để tăng mối quan hệ tình cảm với