Thùng carton 3 lớp kích thước 24x22x15 - combo 30 thùng


₫ 150.000

Sản phẩm Thùng carton 3 lớp kích thước 24x22x15 - combo 30 thùng đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Thùng carton 3 lớp kich thuoc 24x22x15
Giấy màu vàng nâu
Chất lượng tốt, thiết kế chắc chắn, chịu lực bảo vệ sản phẩm bên trong nguyên vẹn
Mặt ngoài không in
Chi tiết Khách hàng vui lòng liên hệ shop

Hộp COD có thể hiểu đơn giản là hộp dùng để gửi hàng COD. Phương thức giao hàng COD ngày càng quen thuộc với cuộc sống chúng ta.
Để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của thị trường kinh doanh online thường xuyên sử dụng hộp ship COD. Các loại hàng như kinh doanh mỹ phẩm, gói hàng quần áo, giày dép,….
Rainbox chúng tôi tự hào mang giải pháp hoàn hảo về đóng gói.Chúng tôi đã hỗ trợ hộp đóng hàng bưu điện cho nhóm kinh doanh online để phục vụ cho khách hàng ở xa tại TP Hồ Chí Minh và một số tỉnh thành lân cận.
Với kinh nghiệm sản xuất thùng carton của chúng tôi. Chúng tôi tin chắc rằng sẽ là địa điểm tin cậy để cung cấp hộp giấy carton đảm bảo cho việc kinh doanh online của bạn hoàn hảo hơn, chuyên nghiệp hơn.
Với những ưu điểm của hộp gửi hàng sẽ giúp cho việc kinh doanh của bạn trở nên chuyên nghiệp
Sẽ thật sự khác biệt nếu sản phẩm của bạn được đóng gói bằng thùng carton. Gói hàng của bạn sẽ chuyên nghiệp và chỉnh chu hơn.
Với thiết kế nhỏ gọn hộp giấy ship hàng của chúng tôi rất phù hợp cho việc đóng gói. Giúp cho việc vận chuyển gói hàng của bạn thuận lợi và an toàn hơn.


#ThungCartongiare #ThungGiay #thungc